เมสซี่ยกโด้ดาวยิงกด4พาฝอยทองลุยบอลโลก

เมสซี่ยกโด้ดาวยิงกด4พาฝอยทองลุยบอลโลก

เมสซี่ยกโด้ดาวยิงกด4พาฝอยทองลุยบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลดอุณหภูมิบัลลงดอร์ ! กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เอ่ยปากชม แข้งคู่ปรับ บอกเป็นยอดดาวยิงตัวจริง หลัง ซัลโว 4 เม็ดพา โปรตุเกส ลุยบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ออกโรงชื่นชม คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด คู่ปรับตัวฉกาจ ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมาะสมเป็นจอมถล่มประตูตัวจริงเสียงจริง และทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติ หรือสโมสร ก่อนจะมาลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ปลายปีนี้

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดคนเดียว  4 ประตู จากรอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรป พาทีมชาติโปรตุเกส สยบ สวีเดน ด้วยประตูรวม 4-2 เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีหน้าได้สำเร็จ งานนี้ทำให้  เมสซี่ ได้ออกมาแสดงความยินดีและชื่นชมแข้ง "ชุดขาว" ว่าเป็นจอมถล่มประตูตัวจริง

"ผมมีความสุขนะที่เห็นเขาทำประตูได้ตามเป้า และมันเยี่ยมมากๆ ที่เห็นทีมที่ดีอย่างโปรตุเกสได้ไปบราซิล โรนัลโด ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเขาเล่นได้อย่างไร้ที่ติ ผมไม่รู้ว่า เขาเยี่ยมที่สุดในตอนนี้หรือเปล่า แต่เขายิงประตูได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติหรือสโมสร"ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า กล่าว

สำหรับ เมสซี และ โรนัลโด ถือเป็นตัวเต็งในการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ร่วมกับ ฟรองค์ ริเบรี จาก บาเยิร์น มิวนิค โดยทาง ฟิฟา ได้ประกาศเลื่อนการลงคะแนนจากเดิม 20 พ.ย. นี้ เป็นวันศุกร์ที่ 29 พ.ย. ก่อนที่จะประกาศรายชื่อ 3 ตัวเต็งในวันที่ 9 ธ.ค. เพื่อประกาศรางวัลที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 13 ม.ค. ปีหน้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook