หนุ่มตกแหลมพรหมเทพ เจอศพแล้ว ลอยไปไกล 7 กม.

หนุ่มตกแหลมพรหมเทพ เจอศพแล้ว ลอยไปไกล 7 กม.

หนุ่มตกแหลมพรหมเทพ เจอศพแล้ว ลอยไปไกล 7 กม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว ร่างหนุ่มสิงคโปร์พลัดตกแหลมพรหมเทพ ศพลอยไปไกล 7 กิโลเมตร เพื่อนยืนยันอัตลักษณ์ว่าใช่

(22 พ.ย.) ความคืบหน้ากรณีนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ลื่นไถล พลัดตกหน้าผาบริเวณแหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยและยามชายฝั่งช่วยกันค้นหาร่างมาเกือบ 2 วัน ล่าสุดได้พบร่างนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวแล้ว ลอยห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุกว่า 7 กิโลเมตร

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากคนขับเรือสปีดโบ๊ทว่า พบศพคนเสียชีวิตลอยอยู่กลางทะเล ระหว่างเกาะเฮกับเกาะโหลน คาดว่าน่าจะเป็น นายเกา ยัง อายุ 20 ปี ชาวสิงคโปร์ ที่พลัดตกแหลมพรหมเทพ เมื่อ 2 วันก่อน จึงได้ออกชายฝั่งไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่เดินทางด้วยเรือไปตรวจสอบ พบศพชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงบ็อกเซอร์สีเทา ตรงตามข้อมูลกับที่เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้แจ้งลักษณะเอาไว้ โดยจุดที่พบศพอยู่ห่างจากแหลมพรหมเทพไปประมาณ 7 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงได้กู้ศพกลับเข้าฝั่ง ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

สำหรับข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า นายเกา กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ได้เดินทางมาเที่ยว จ.ภูเก็ต พร้อมกับกลุ่มเพื่อนชายหญิง 3 คน ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวแหลมพรหมเทพ แต่ช่วงเวลานั้นสภาพอากาศค่อนข้างปิดและมีฝนตกโปรยปราย นายเกากับกลุ่มเพื่อนได้ลื่นไถลพลัดตก เพื่อนคนอื่นๆ ถูกช่วยเหลือเอาไว้ได้ แต่ นายเกา ได้สูญหายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook