หมอตุลย์แสดงจุดยืนต้านระบอบทักษิณ

หมอตุลย์แสดงจุดยืนต้านระบอบทักษิณ

หมอตุลย์แสดงจุดยืนต้านระบอบทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หมอตุลย์' ชวนชาวอโศก แสดงจุดยืนต้านระบอบทักษิณ ขณะที่ คปท. จัดกิจกรรม 'กินข้าวนอกบ้าน'

น.พ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ เชิญชวนประชาคมชาวอโศก ร่วมเป่านักหวีด หน้า terminal 21 แยกอโศก เวลา 12.34 น. เพื่อแสดงจุดยืนต่อต้านระบอบทักษิณปฏิรูปการเมืองให้เป็นประชาธิปไตย ให้มีการปกครองแบบ นิติรัฐ นิติธรรม อย่างแท้จริง โดย น.พ.ตุลย์ ยังระบุว่า พวกเรายังยืนหยัดต่อสู้แนวทางที่สงบ สันติ คนจำนวนมากที่เข้ามาอยู่ กทม. เป็นเจ้าของตัวจริง ไม่ยอมรับการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้ 2 ปีที่ผ่านมา รัฐบาลและสภา ในชุดนี้ ไม่ได้ทำงานเพื่อประชาชนกลับ ออกกฎหมายเพื่อเอื้อประโยชน์แก่ระบบทักษิณ โดยไม่สนใจหลักนิติธรรม นิติรัฐ นอกจากนี้ เวลา 14.00 น. กลุ่ม คปท.จะเคลื่อนขบวนมาสมทบบริเวณแยกอโศก ซึ่งทาง ประชาคมชาวอโศก จะรอทางแกนนำกลุ่มปราศรัย เพื่อรวมพลังต้านระบอบทักษิณ และเชิญชวนพี่น้องออกมาร่วมชุมนุม

น.พ.ตุลย์ ยังกล่าวถึงการยกระดับการชุมนุมใหญ่ของเวทีราชดำเนิน วันที่ 24 พ.ย.นี้ ตนในฐานะศิษย์เก่าจุฬาฯ ก็จะนัดมวลชน รวมตัวบริเวณสีลม เวลา 14.00 น. ก่อนจะเคลื่อนขบวนไปยังสนามม้านางเลิ้ง รอคนมวลชนมาสมทบ จากนั้นจะเคลื่อนขบวน ออกจากสนามม้านางเลิ้ง เวลา 15.00 น. ไปสมทบเวทีหลักที่ราชดำเนิน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมชุมนุมกว่า 20,000 คน ยืนยันการเคลื่อนขบวนนั้น เป็นไปตามสิทธิฯ ของให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดูแลกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่ม คปท. นำโดย นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน คปท. และ นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา คปท. จะจัดกิจกรรมเดินขบวน "กินข้าวนอกบ้าน" ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แยกอโศก-สุขุมวิท โดยมีมวลชนประกอบด้วย นักศึกษา ประชาชน และพนักงานแรงงานรัฐวิสาหกิจ เดินเท้าพร้อมรถกระจายเสียง ไปตามเส้นทาง แยก จ.ป.ร. ถนนจักรพรรดิพงษ์ แยกหลานหลวง ถ.หลานหลวง แยกยมราช ถ.เพชรบุรี ผ่านแยกราชเทวี มุ่งตรงไปแยกประตูน้ำ เข้า ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ไปแยกอโศก เพื่อร่วมทบกับกลุ่ม น.พ.ตุลย์ ที่ยังปราศรัยอยู่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook