จำแทบไม่ได้!! "แหวนแหวน ปวริศา" แต่งเป็น ลำยอง เหมือนได้อีก

จำแทบไม่ได้!! "แหวนแหวน ปวริศา" แต่งเป็น ลำยอง เหมือนได้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง Sanook!TV >>>เอมมี่ ชวน ฮาร์เวิร์ด ฟีเจอริ่งอยากโดนเอา....ใจ)

แปลงโฉมได้เนียนเวอร์จนแทบจำไม่ได้กันเลยทีเดียว สำหรับไฮโซสาวเจ้าของฉายาเวอร์ตัวแม่ "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" ที่อุตส่าห์ลงทุนสลัดคราบหรู สวมคาแรคเตอร์เป็น "อ*ลำยอง" นอกจอ เพื่อเอาใจเพื่อนซี้ "จอย ชลธิชา" ในงานปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 30ปี!! เมื่อทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับเธอในงานแถลงข่าว "เสกสวย อินเทรนด์ Celeb Style with Pony" ก็เลยต้องขอเข้าไปสอบถามสักหน่อยว่า ปาร์ตี้วันนั้นเจ้าตัวจัดเต็มแย่งซีนทุกคนในงานเลยรึเปล่า!? ซึ่งสาวแหวนแหวนๆ ก็ได้เม้าท์ให้เราฟังว่า...

"พอดีว่าวันนั้นเป็นธีมงานวันเกิดของจอย แหวนก็เลยจัดให้ค่ะ เป็นลำยองทั้งตัว แต่ว่าไม่ได้เมานะคะกลัวผ้าถุงหลุด เลยต้องแบบว่ารักษาตัวเองนิดนึง (หัวเราะ) ถามว่าจัดเต็มที่สุดเลยไหม ก็หนีบรองเท้าแตะ หนีบเหล้าไปเองด้วย ยาดงยาดองครบ ประหนึ่งว่าเค้ามีจัดประกวดเครื่องแต่งกายในงาน คือก่อนหน้านั้นจอยเค้าก็บอกนะว่าขอเบาๆ สบายๆ นะคุณเพื่อน แหวนก็เลยจัดเบาที่สุดด้วยการยืมชุดแม่บ้านที่บ้านมาใส่ (หัวเราะ)"

เรียกได้ว่าวันนั้นเราสลับคราบเวอร์ ออกไปหมดเลยรึเปล่า ?
"ทิ้งหมดเลยค่ะ แบบวันนั้นเดินเข้าไปในงานทุกคนงงว่าเราเป็นใคร (หัวเราะ) ซึ่งลุกค์ลำยองที่แหวนแต่งจะเป็นแบบช่วงหลังมีสามีแล้วคือ เพิ้งๆ เยินๆ ค่ะ"

นอกจากนั้นแล้ว "แหวนแหวน" ก็ยังถือโอกาสเคลียร์ประเด็นหัวใจและแพลนวิวาห์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวมีแนวโน้มจะสละโสดออกมาให้ได้ยินอยู่บ่อยๆ ว่าตอนนี้หัวยังโสดสนิทไร้หนุ่มดูแล ส่วนเรื่องแต่งงานขอหยุดคิดไปก่อน เนื่องจากอยากทุ่มเวลาให้กับงานและธุรกิจอย่างเต็มที่...

"หัวใจตอนนี้เหมือนเดิมค่ะ คือแหวนเป็นคนที่ติดเพื่อนมาก เนื่องจากเพื่อนแหวนทุกคนอายุก็ 30 ไม่มีแฟน บ้างาน คือสไตล์เดียวกันหมด เราก็เลยแบบว่าไม่ได้อินกับเรื่องนั้นสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากในอนาคตจะมีคนเข้ามาจริงๆ แหวนก็โอเคนะ ไม่ได้ปิด เรื่อยๆ ค่ะ แค่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องความรักในช่วงนี้เท่านั้นเอง"

แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าเราจะแต่งงานออกมาค่อนข้างเยอะนะ ?
"(หัวเราะ) ใช่ค่ะ คือจริงๆ แล้วช่วงนั้นเราก็เป็นผู้หญิงวัย 20 ปลายๆ มันเลยทำให้เรามีความรู้สึกอยากที่จะแต่งงาน แต่พอตอนนี้มันผ่านช่วงนั้นมาแล้ว มันก็เลยรู้สึกแบบว่า เรายังไม่พร้อม ยังมีอะไรในชีวิตที่เราอยากทำอีกเยอะ คือถ้าแต่งงานไปแล้วเราบ้างาน สามีหนีไปมีกิ๊ก เราก็คงปวดหัว เสียสุขภาพจิต ดังนั้นตอนนี้ขอใช้ชีวิตสนุกสนาน ดูแลตัวเองไปก่อนดีกว่าค่ะ"

ปีใหม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ?
"ยังไม่แน่ใจเลยค่ะ อาจจะอยู่เที่ยวในเมืองไทยหรือไม่ก็ไปประเทศใกล้ๆ อย่างเกาหลี (หัวเราะ) เพราะแหวนรู้สึกว่าถ้าไปแล้วเราก็จะได้มีเพื่อน มีคนร่วมฉลองกับเรา ไม่อยากไปแล้วแบบเหงาอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่แน่ค่ะ อาจจะจัดทริปชวนเพื่อนๆ มาเฮฮาปาร์ตี้กัน เนื่องจากยังไม่ได้แพลนเป็นเรื่องเป็นราว"

ที่บอกว่าไปเกาหลีนี่คือไปหาหนุ่มๆ ด้วยรึเปล่า ?
"ไม่ค่ะ ไปหาเพื่อนๆ เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพราะถ้าไปเราก็อยากจะพักผ่อนด้วย แต่ตอนนนี้ที่เกาหลีหนาวมากเลยต้องขอคิดดูก่อนค่ะว่าจะเอายังไงดี (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จำแทบไม่ได้!! "แหวนแหวน ปวริศา" แต่งเป็น ลำยอง เหมือนได้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook