ไฟไหม้บ้านแฝด วอด 1หลัง สูญ2ล.บาท

ไฟไหม้บ้านแฝด วอด 1หลัง สูญ2ล.บาท

ไฟไหม้บ้านแฝด วอด 1หลัง สูญ2ล.บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ ไฟไหม้บ้านแฝด วอด 1 หลัง สูญกว่า 2 ล้านบาท ตร.อ่างทอง เผย ยังไม่ทราบสาเหตุ รอ พฐ. เข้าสอบ

ร.ต.ท.สุธิรักษ์ โพธิ์แตง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุ ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณริมถนนสายเอเชีย บ้านเลขที่ 40/1หมู่ 1 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง  จึงประสานรถดับเพลิงแทศบาลเมืองอ่างทอง รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัย เข้าตรวจสอบและควบคุมเพลิงในที่เกิดเหตุ บ้านต้นเพลิงเป็นบ้าน 2 ชั้น และเป็นบ้านแฝด ตั้งอยู่ภายในรั้วบ้านพื้นที่ประมาณ 1 ไร่  โดยเพลิงได้ลุกลามไหม้บริเวณบ้านที่ปลูกอยู่ด้านหลัง โดยเจ้าหน้าดับเพลิงเทศบาลเมืองอ่างทอง ฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้เพลิงลุกลามติดหลังที่  2 ที่ปลูกอยู่ติดกันใช้เวลาควบคุมเพลิงอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุชื่อ นายอดุลย์  คุณวิเชียร อายุ 58 ปี ให้การว่า เมื่อเช้าตนและครอบครัวที่อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว 3 คน ออกไปทำงานตามปกติ โดยปิดแก๊สและไฟฟ้าเรียบรอบแล้ว จึงได้ปิดบ้านออกไปทำงาน ต่อมามีเพื่อนบ้านโทรไปแจ้งว่าไฟไหม้บ้าน เมื่อมาถึง พบว่าบ้านถูกไฟไหม้วอดไปแล้ว 1 หลัง เบื้องต้นค่าเสียหายอยู่ที่ 2 ล้านบาท

ด้าน ร.ต.ท.สุธิรักษ์ เปิดเผยว่า สาเหตุเพลิงไหม้บ้านครั้งนี้ ต้องรอให้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook