แรงหึง! เมียเก่าบุกแทงสาวพม่าตั้งท้อง ตายทั้งกลม

แรงหึง! เมียเก่าบุกแทงสาวพม่าตั้งท้อง ตายทั้งกลม

แรงหึง! เมียเก่าบุกแทงสาวพม่าตั้งท้อง ตายทั้งกลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียเก่าอาฆาต! บุกบ้านเมียใหม่ สาวพม่าท้อง 2 เดือน ชักมีดแทงไส้ทะลัก ผัวกลับมาเห็น ร้องไห้โฮ ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย

เมื่อวานนี้ (23 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีคนถูกแทงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยด่านสำโรง 24/3 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องแถวแบ่งให้เช่า เจ้าหน้าที่พบร่างหญิงสาวถูกแทงด้วบมีด เข้าที่บริเวณหน้าท้อง ลำไส้ไล้ทะลักออกมาให้เห็น ภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดเลอะเปรอะเป็นทาง จนมาถึงจุดที่พบศพผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ทำให้ทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.จี หว่า อายุ 27 ปี เป็นชาวพม่า กำลังตั้งครรถ์อ่อนๆ ได้ 2 เดือน กับสามีคนไทย นายนฤเบส เวียงฆ้อง อายุ 19 ปี แหล่งข่าวระบุว่า ผู้เสียชีวิตมักถูกภรรยาเก่าของสามีคนดังกล่าว ซึ่งเป็นหญิงชาวกัมพูชา โทรศัพท์ตามรังควาญ เนื่องจากแอบมาอยู่กินด้วยกัน

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะวิวาทกันในละแวกดังกล่าว แต่ไม่มีผู้ใดสนใจ ก่อนจะพบเห็น ผู้หญิงรูปร่างอวบ คล้ายกับภรรยาเก่าของ นายนฤเบส วิ่งออกมาจากห้องของผู้เสียชีวิต จนกระทั่ง นายนฤเบส ได้กลับมาที่ห้องพัก อุ้มร่างผู้เสียชีวิตออกมาร้องขอความช่วยเหลือที่หน้าห้อง ก่อนที่ นายนฤเบส จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องลอยในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานเบื้องต้นว่า เหตุดังกล่าวน่าจะเป็นปมปัญหาเรื่องชู้สาวระหว่าง นายนฤเบส กับ ภรรยาเก่าและภรรยาใหม่ ซึ่งจะติดตามตัวมาดำเนินสอบสวน พร้อมกับเรียกหญิงสาวต้องสงสัยมาสอบปากคำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook