เนวินโวปีหน้าขอท็อป5เอเชีย-ฟลุคชี้ใบแดงทำพัง

เนวินโวปีหน้าขอท็อป5เอเชีย-ฟลุคชี้ใบแดงทำพัง

เนวินโวปีหน้าขอท็อป5เอเชีย-ฟลุคชี้ใบแดงทำพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ โว ทำทริปเปิลแชมป์ 2 ครั้ง คงไม่มีใครลบสถิติได้แน่นอน มั่นใจ ปีหน้ารั้งท็อป 5 เอเชีย ส่วน ผู้จัดการทีมราชบุรี ชี้ ใบแดงคือตัวตัดสินเกม

หลังเกมโตโยต้า ลีก เกมที่บุรีรัมย์ พลิกกลับมาเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำให้คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน รวมถึงยังเป็นถ้วยใบที่ 4 ในซีซั่นนี้ โดยหลังเกม นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ เผยว่า ขอขอบคุณนักเตะ รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่ช่วยกันพาทีมกวาดทุกแชมป์ในประเทศไทยได้ถึง 2 ครั้งแล้ว ซึ่งตนคิดว่าจากนี้และตลอดไป คงไม่มีสโมสรใดในประเทศไทย ทำได้แบบเรา ตนขอสัญญาว่า ภายในปีหน้า จะพาทีมบุรีรัมย์ ติดท็อป 5 เอเชีย ให้ได้ ขอให้แฟนบอลติดตามเป็นกำลังใจให้เราต่อไป

ขณะที่ฝั่งราชบุรี ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม เผยว่า "เรื่องใบแดงของ คาร์โดโซ นั้น แรงเกินไป เขาไม่ได้เจตนาเล่นรุนแรงขนาดนั้น แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าแม้จะเหลือแค่ 10 คน แต่ก็สามารถสู้กับทีมอันดับ 1 ของประเทศไทยได้อย่างสูสีจนนาทีสุดท้าย และมีโอกาสส่งบอลเข้าตาข่ายด้วยถึงแม้จะล้ำหน้าก็ตาม ซึ่งผมหวังว่าปีหน้าเราจะลับมายืนตรงนี้อีกครั้ง และต้องคว้าแชมป์ให้ได้ครั้งหนึ่งในชีวิต"

ส่วน ดักลาส คาร์โดโซ เผยถึงจังหวะใบแดงดังกล่าว ว่า "ผมไม่อยากจะเชื่อเลย! มันเป็นใบแดงได้อย่างไร ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องยอมรับมัน และขอโทษเพื่อยร่วมทีมทุกคนด้วย" แข้งแซมบ้ากล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook