ป่วน!มือมืดโรยตะปูเรือใบถ.เพชรเกษมขาขึ้นกทม.

ป่วน!มือมืดโรยตะปูเรือใบถ.เพชรเกษมขาขึ้นกทม.

ป่วน!มือมืดโรยตะปูเรือใบถ.เพชรเกษมขาขึ้นกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบโรยตะปูเรือใบ บนถนนเพชรเกษม ขาขึ้น กทม. รถยนต์เสียหายหลายคัน ประท้วงปิดถนน ตำรวจรุดเจรจา - ช่วยเหลือ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีประชาชนแจ้งผ่านวิทยุ จส.100 ว่า ถนนเพชรเกษม ช่วง อ.กุยบุรี และ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้งขาขึ้น และขาล่องใต้ การจราจรติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีได้นำตะปูเรือใบมาโรยไว้บนพื้นผิวการจราจร ส่งผลให้รถยนต์ของประชาชนที่สัญจรไปมาได้รับความเสียหาย ยางรั่วจำนวนมาก รวมทั้งเหตุดังกล่าว ทำให้ประชาชนบางกลุ่ม ไม่พอใจ นำรถปิดการจราจรทั้งขาขึ้น และขาล่องใต้

ขณะที่จากการสอบถามไปยังตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ทราบว่า มีกลุ่มผู้ไม่หวังดีมาโรยตะปูเรือใบไว้บนถนนเพชรเกษม ขาขึ้นกรุงเทพมหานคร จริง ส่งผลให้รถยนต์ของประชาชนได้รับความเสียหายหลายคัน และการจราจรติดขัดเป็นเป้นระยะทางยาว ซึ่งตำรวจทางหลวง ได้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทั้ง 2 จุดแล้ว และอยู่ระหว่าง การจัดการจราจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน

ด้าน พ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ์ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า การปิดถนนเพชรเกษม ทั้งขาขึ้น และขาล่องใต้ เริ่มคลี่คลาย เมื่อเวลา 03.30 น. การจราจรเริ่มเคลื่อนตัวตามกันไปได้เรื่อย ๆ ภายหลังตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้เดินทางเข้าเจรจา และให้ความช่วยเหลือ เปลี่ยนยางรถยนต์ รวมถึงนำทางให้จนสุดเขตรับผิดชอบของ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า กลุ่มผู้ไม่หวังดีได้นำตะปูเรือใบ มาโรยไว้บนถนนเพชรเกษม ขาขึ้นกรุงเทพมหานคร เป็นระยะทางยาวประมาณ 10 กิโลเมตร ตั้งแต่แยกประจวบคีรีขันธ์ ถึงเขตบ้านทุ่งโพธิ์ โดยคาดว่า คนร้ายลงมือก่อเหตุมาตั้งแต่ จ.ชุมพร จากนั้นได้เคลื่อนมาตามเส้นทาง ซึ่งเชื่อว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่ทั้งนี้ จะต้องมีการสืบสวนสอบสวน และดำเนินการป้องกันต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook