ชาวแม่สอดจัดม็อบต้านรบ.ตั้งเวทีคู่ขนานราชดำเนิน

ชาวแม่สอดจัดม็อบต้านรบ.ตั้งเวทีคู่ขนานราชดำเนิน

ชาวแม่สอดจัดม็อบต้านรบ.ตั้งเวทีคู่ขนานราชดำเนิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนรักแม่สอด ชุมนุมต้านรัฐบาล ตั้งเวทีคู่ขนานราชดำเนิน - ยื่นแถลงการณ์ถึงผู้ว่าฯ และ มท.1 ขอ กำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน ยุติเคลื่อนไหวทางการเมือง

กลุ่มคนรักแม่สอด - กลุ่มประชาชนที่ต่อต้านรัฐบาลและกลุ่มชาว facebook จาก 5 อำเภอ คือ อ.แม่สอด อ.อุ้มผาง อ.แม่ระมาด อ.พบพระ และ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ที่เป็นกลุ่มพลังมวลชนที่ต่อต้านรัฐบาล ทั้งการเสนอออกร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม จนถึงการไม่รับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ มีการนัดหมายรวมพลชุมนุมใหญ่ หน้าโรงเรียนสรรพวิทยาคม ถนนประสาทวิถี เขตเทศบาลนครแม่สอด ในวันนี้ เพื่อต่อต้านและขับไล่รัฐบาล ซึ่งคาดว่าจะมีคนมาร่วมชุมนุมจำนวนมาก เพื่อจัดเวทีคู่ขนานกับผู้ชุมนุมใหญ่ที่เวทีราชดำเนิน กรุงเทพฯ โดยมีการนัดรวมพลตั้งแต่เวลา 17.00 น. วันนี้ และจะมีการประเมินสถานการณ์ทางการเมืองและกำหนดการดำเนินกิจกรรมของกลุ่มควบคู่กับที่เวทีใหญ่ที่ราชดำเนิน โดยมีกลุ่มคนรักแม่สอด บางส่วน ได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ

ก่อนหน้านี้ น.พ.สมเจตต์ จิตตการ แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองต่อต้านรัฐบาล พร้อมแกนนำ กลุ่มคนรักแม่สอด และกลุ่มชาว facebook เดินทางไปยื่นแถลงการณ์ของกลุ่มต่อนายอำเภอแม่สอด โดย นายประทีป โพธิ์เที้ยม ปลัดอาวุโสแม่สอด รับหนังสือแทน เพื่อขอให้ยื่นถึง นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ยุติการเคลื่อนไหวทางการเมือง ซึ่งสร้างความขัดแย้งทางการเมืองให้เพิ่มขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook