น้ำท่วม-โรยตะปู ถนนสายใต้รถติดยาวหลายกิโลเมตร

น้ำท่วม-โรยตะปู ถนนสายใต้รถติดยาวหลายกิโลเมตร

น้ำท่วม-โรยตะปู ถนนสายใต้รถติดยาวหลายกิโลเมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @SuchatPK)

(24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีกลุ่มผู้ไม่หวังดี นำเอาตะปูเรือใบมาโรยไว้บนถนนเพชรเกษม บริเวณ บ้านห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผานมา จนเป็นเหตุทำให้รถบัสโดยสารและรถยนต์หลายสิบคัน ประสบเหตุยางล้อรถแตก ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผู้ที่จะเดินทางเข้ามาชุมนุมสมทบในกรุงเทพฯ

ล่าสุด ทางผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้สั่งการให้แขวงการทางและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเคลียร์เส้นทางถนนเพชรเกษมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถเปิดช่องการจราจรได้ตามปกติ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความไม่พอใจให้แก่กลุ่มมวลชนที่จะเข้ากรุงเทพฯ มีการปิดถนนเรียงร้องให้ติดตามตัวผู้ที่นำตะปูเรือใบมาโรย เพื่อสกัดกั้นไม่ให้เข้าไปสมทบการชุมนุม

นอกจากเหตุการณ์โรยตะปูเรือใบที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้ว ในเขตพื้นที่ จ.ชุมพร บริเวณถนนเพชรเกษมเกิดน้ำท่วมทับเส้นทางสัญจร ทั้งขาขึ้นและขาล่อง เป็นเหตุทำให้การจราจรเป็นอัมพาต รถติดเป็นทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนที่ใช้เส้นทาง รวมทั้งกลุ่มมวลชนที่จะเข้าไปชุมนุมที่กรุงเทพฯ

ตามรายงานระบุว่า จราจรติดขัดจอดนิ่งสนิทตั้งแต่เวลาประมาณ 03.00 น. ท่ามกลางสภาพอากาศที่มีฝนตกโปรยปราย จนกระทั่งถึงช่วงเช้าตรู่ การจราจรยังคงขยับไปไหนไม่ได้ ท่ามกลางกระแสข่าวลืออ้างว่า มีการปล่อยน้ำจากเขื่อนให้มาท่วมถนน เพื่อสกัดกลุ่มมวลชนเข้ากรุงเทพฯ แต่ทั้งนี้เป็นเพราะสภาพอากาศที่เกิดฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน ตั้งแต่พื้นที่ จ.ชุมพร เป็นต้นไป ทำให้เกิดเหตุอุทกภัยหลายพื้นที่ภาคใต้อยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook