ม็อบราชดำเนินคึกจ่อเคลื่อนบุกกต.พรุ่งนี้

ม็อบราชดำเนินคึกจ่อเคลื่อนบุกกต.พรุ่งนี้

ม็อบราชดำเนินคึกจ่อเคลื่อนบุกกต.พรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำม็อบราชดำเนิน สลับขึ้นเวทีปราศรัย แฉรัฐบาลโกง เตรียมเคลื่อนบุกกระทรวงการต่างประเทศ พรุ่งนี้ ขณะผู้ชุมนุมคึกคัก

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในขณะนี้ คึกคักเป็นอย่างมาก โดยมีแกนนำจากองค์กรท้องถิ่นต่าง ๆ ที่เดินทางมาถึง สลับกันขึ้นปราศรัยแฉพฤติกรรมการบริหารประเทศของรัฐบาล ที่เป็นไปอย่างล้มเหลว มีการทุจริตคอร์รัปชั่นเป็นอย่างมาก ท่ามกลางประชาชนที่ต่างเป่านกหวีด และตะโกนขับไล่รัฐบาลเป็นระยะ

ด้าน นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ในฐานะโฆษก ได้มีการแถลงระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ มีความเป็นไปได้ที่จะมีการเคลื่อนขบวนไปยังกระทรวงการต่างประเทศ ที่คาดว่าจะมีการประชุมคณะรัฐมนตรี ด้วย โดยระบุว่า เส้นทาง ทั้ง 12 เส้นทางนั้น ทางแกนนำจะเปิดเผยให้ทราบอีกครั้ง ยืนยันว่า การเคลื่อนขบวนในวันพรุ่งนี้นั้น จะทำอย่างเปิดเผย และจะแจ้งให้สื่อมวลชนได้รับรู้อย่างชัดเจน

ส่วนการดำเนินการขัดขวางกลุ่มประชาชนที่กำลังเดินทางมาร่วมชุมนุมในขณะนี้นั้น นายเอกนัฏ กล่าวว่า ถือเป็นการ 2 มาตรฐาน ที่มีความพยายามสกัดกั้นการชุมนุมของประชาชน ที่จะมาร่วมที่ถนนราชดำเนิน ทั้ง ๆ ที่ทางเจ้าหน้าที่รัฐ ได้มีความพยายามให้หน่วยงานต่าง ๆ นำมวลชนมาชุมนุมร่วมกับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานได้ ทำให้เห็นชัดว่า ระบอบทักษิณ นอกจากจะเป็นกบฏนั้น ยังเป็นโจรอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook