กทม.สั่งปิด20 ร.ร.เขตพระนครและเขตดุสิต2วัน

กทม.สั่งปิด20 ร.ร.เขตพระนครและเขตดุสิต2วัน

กทม.สั่งปิด20 ร.ร.เขตพระนครและเขตดุสิต2วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ปลัด กทม. เผย สั่งปิดโรงเรียนในเขตพระนครและเขตดุสิต รวม 20 โรงเรียน ระหว่างวันที่ 25-26พฤศจิกายนนี้

นายอรรถพร สุวัธนเดชา รองปลัดกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า เนื่องจากวันนี้จะมีการชุมนุมของกลุ่มต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อการเรียนการสอนของโรงเรียนบริเวณพื้นที่การชุมนุม และอาจเกิดความไม่ปลอดภัยแก่นักเรียนได้ ทาง กทม. และสำนักงานเขต จึงได้ประชุมหารือเห็นควรว่า ให้มีการปิดโรงเรียนสังกัด กทม. ในพื้นที่เขตพระนครและเขตดุสิต รวม 20 โรงเรียน เป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 25-26 พฤศจิกายนนี้

แยกเป็นเขตพระนคร จำนวน 11 โรงเรียน ได้แก่ 1.โรงเรียนราชบพิธ 2.โรงเรียนวัดตรีทศเทพ 3.โรงเรียนวัดพระเชตุพน 4.โรงเรียนวัดมกุฎกษัตริยาราม 5.โรงเรียนวัดมหรรณพ์ 6.โรงเรียนวัดมหาธาตุ 7.โรงเรียนวัดราชนัดดา 8.โรงเรียนวัดราชบูรณะ 9.โรงเรียนวัดสุทัศน์ 10.โรงเรียนวัดใหม่อมตรส และ 11.โรงเรียนวัดอินทรวิหารและเขตดุสิต จำนวน 9 โรงเรียน ได้แก่ 1.โรงเรียนวัดเบญจมบพิตร 2.โรงเรียนวัดจันทรสโมสร 3.โรงเรียนวัดเทวราชกุญชร 4.โรงเรียนวัดธรรมาภิรตาราม 5.โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม 6.โรงเรียนวัดสวัสดิ์วารีสีมาราม 7.โรงเรียนวัดราชผาติการาม 8.โรงเรียนวัดสมณานัมบริหาร (วัดญวนสะพานขาว) และ 9.โรงเรียนสุโขทัย

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการจะขยายวันหยุดเรียนเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ทาง กทม. และสำนักงานเขต จะต้องเฝ้าติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook