เอเยนต์เชื่อเจ๊ยื่นซื้อ2ดูโอ้ชุดขาวม.ค.นี้

เอเยนต์เชื่อเจ๊ยื่นซื้อ2ดูโอ้ชุดขาวม.ค.นี้

เอเยนต์เชื่อเจ๊ยื่นซื้อ2ดูโอ้ชุดขาวม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หวังการใหญ่! ฟีฟ่าเอเยนต์ เผย เวนเกอร์ พร้อมยื่นซื้อ เบนเซม่า, วาราน มาร่วมทีมช่วงตลาดหน้าหนาวแน่นอน เนื่องจากหลงไหลในฝีเท้าของนักเตะทั้งคู่

ฟรองซัวส์ กายาร์โด้ ตัวแทนของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" เชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดเข้มของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว คาริม เบนเซม่า และ ราฟาเอล วาราน 2 นักเตะตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ อย่างแน่นอน

เอเยนต์ชื่อดัง ให้ความเห็นว่ากุนซือเฟร้นช์แมน ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ทัพ "ปืนใหญ่" และสองดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ก็เป็นเป้าหมายของเฮดโค้ชรายนี้ โดยกล่าวว่า "อาร์เซน่อล ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงตลาดหน้าหนาว และพวกเขาจะหันไปคว้า เบนเซม่า และ วาราน มาร่วมทีม ซึ่ง เบนเซม่า เป็นนักเตะขวัญใจของ เวนเกอร์ แต่เขาก็หลงไหลในฝีเท้าของทั้งคู่ล่ะ แต่ เบนเซม่า เป็นนักเตะที่อยู่ในสายตาของ เวนเกอร์ มาตลอด และพวกเขาคงจะพยายามมองหาวิธีถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมาร่วมทีม"

อย่างไรก็ตาม กายาร์โด้ เชื่อว่า ดีลของ "ปืนใหญ่" ในการคว้า 2 นักเตะ ทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่น่าจะประสบความสำเร็จ ในตลาด ม.ค. นี้ โดยกล่าวว่า "มันเห็นได้อย่างชัดเจนเลยนะว่า เบนเซม่า จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้ รวมถึง วาราน ด้วยเช่นกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook