ตร.ตรึงกำลังเข้มฟรีทีวีรับมือม็อบต้านทักษิณ

ตร.ตรึงกำลังเข้มฟรีทีวีรับมือม็อบต้านทักษิณ

ตร.ตรึงกำลังเข้มฟรีทีวีรับมือม็อบต้านทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.ห้วยขวาง เผย เตรียมความพร้อมเข้ม ตรึงกำลังกองร้อยควบคุมฝูงชน รปภ. ช่อง 9 ขณะที่โทรทัศน์ฟรีทีวีอื่น ๆ พร้อมรับมือม็อบเคลื่อนอารยะ 13 จุด

พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีที่กลุ่มเครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ ประกาศเคลื่อนขบวน 13 จุดสถานที่ราชการและสถานที่สำคัญ ว่า ในส่วนของ สน.ห้วยขวาง นั้น ได้มีการเตรียมความพร้อมทางด้านกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยไว้แล้ว โดยมีกองร้อยควบคุมฝูงชน 1 กองร้อย ตรึงกำลังโดยรอบพื้นที่ สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ช่อง 9 ที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ประจำจุดคอยดูแลรักษาความปลอดภัย รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ทาง สน.มักกะสัน ได้สั่งการให้ประจำจุดอำนวยความสะดวกบริเวณแยก อสมท อีกด้วย

ทั้งนี้ ในส่วนของสถานีโทรทัศน์ NBT นั้น ก็ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่กองร้อยควบคุมฝูงชน คอยรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมพร้อมด้านกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย ประจำบริเวณแยกคลองเตย เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจรแล้ว และในส่วนของสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีอื่น ๆ ที่คาดว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะเดินขบวนอารยะไปนั้น เจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมทุกพื้นที่แล้ว และยังไม่พบปัญหาด้านการจราจรแต่อย่างไร

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook