เจนี่ปัดเอ๋สั่งห้ามรับงาน-พอร์ชโต้คั่วสาวเที่ยวผับไม่ซ้ำ

เจนี่ปัดเอ๋สั่งห้ามรับงาน-พอร์ชโต้คั่วสาวเที่ยวผับไม่ซ้ำ

เจนี่ปัดเอ๋สั่งห้ามรับงาน-พอร์ชโต้คั่วสาวเที่ยวผับไม่ซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบรวมข่าวบันเทิง! สาว 'เจนี่' ปัด 'เอ๋' สั่งห้ามรับงานเมินภาพหลุดเหมือนท้องลุ้นมีลูกปีหน้า ด้าน หนุ่ม 'โตโน่' ปัดเลิก 'แตงโม' โต้อยู่กินห่วงโดนสาดน้ำกรดไม่รู้ 'คุณบอย'ตำหนิ ขณะที่ หนุ่ม 'พอร์ช'โต้คั่วสาวเที่ยวผับไม่ซ้ำปัดถูกเรียกติ

เจนี่ปัดเอ๋สั่งห้ามรับงานเมินภาพหลุดเหมือนท้อง

เริ่มต้นข่าวบันเทิงวันนี้ด้วยข่าวของนางเอกสาวเจนี่ อัศวเหมที่เพิ่งจะได้ออกงานเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือนก็ออกมาชี้แจงถึงกรณีภาพถ่ายคล้ายตั้งครรภ์ว่าไม่ตกใจที่มีภาพออกมา โดยตอนนั้นกำลัจะเดินทางไปฮ่องกง ซึ่งอากาศเย็นเลยใส่เสื้อเฟอร์ครึ่งตัว ภาพที่ออกมาเลยคล้ายคนท้อง ส่วนเรื่องลูกก็มีพูดคุยกับเอ๋ ชนสวัสดิ์บ้าง ว่าอยากจะมีลูก ก็คงต้องรอลุ้นเอา เรื่องฉลองแต่งก็คงต้องถามพี่เอ๋เช่นกัน เพราะยังไม่ได้กำหนดวันหรือดูฤกษ์อะไร ส่วนที่มีข่าวว่าที่ไม่ออกงานเพราะเอ๋สั่งห้ามรับงาน เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าสามีไม่ได้สั่งห้าม เรื่องงงานก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง ซึ่งหลังจากนี้ก็จะได้ออกงานบ่อยขึ้น

 

โตโน่ปัดเลิกแตงโมโต้อยู่กินห่วงโดนสาดน้ำกรด

ทางด้านนักร้อง นักแสดงหนุ่ม โตโ ภาคิน ที่มีข่าวออกมาว่าได้อันฟอลโล่ IG สาวแตงโมพร้อมทั้งยุตาความสัมพันธ์เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อไปถามหนุ่มโตโน่ก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เคยคิดจะเลิกคบกับสาวแตงโมเลย ส่วนข่าวที่ว่าตอนนี้อยู่กินกับฝ่ายหญิงแล้วก็ไม่เป็นความจริง ปกติอาจจะมีไปกินข้าวกันตอนดึกๆบ้างเป็นเพราะต่างคนก็ต่างทำงานเลิกดึก พอมีเวลาว่างก็ยังได้เจอกัน แต่ไม่ได้อยู่กินบ้านเดียวกันแน่นอน นอกจากนี้หนุ่มโตโน่ยังชี้แจงถึงเรื่องที่คุณบอย ถกลเกียรติ ออกมาให้สัมภาษณ์เตือนโตโน่และแตงโมให้มีมารยาทและเป็นคนตรงให้ถูกทางอีกด้วยว่าตนเองยังไมได้ฟังคำให้สัมภาษณ์ของคุณบอย แต่เชื่อว่าคุณบอยไม่ได้ตำหนิแน่นอน เพราะที่ผ่านมาตนเองไม่เคยไร้มารยาทกับใคร

 

พอร์ชโต้คั่วสาวเที่ยวผับไม่ซ้ำปัดถูกเรียกติ

ต่อกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ที่มีข่าวออกมาว่าหันไปคุยสาวนอกวงการคนใหม่ทำเอานางเอกสาวมิน พีชญาน้อยใจเลยประชดด้วยการหาหนุ่มคุยเช่นกัน งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่าสาวที่คุยส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนกันหมด ด้วยความที่ตนเองเป็นคนเฟรนลี่คนเลยมองว่าไม่ค่อยถือตัวจึงอาจจะกอดคอเพื่อนผู้หญิงเลยมีข่าวกับสาวๆไปทั่ว และยืนยันว่าไม่เคยไปจีบใครแน่นอน ส่วนที่โดนมองว่าปากแข็งไม่ยอมรับเพราะกลัวเรตติ้งจะตกก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ความสัมพันธ์กับมินก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ มีการคุยเล่น แซวเล่นกันตามปกติ นอกจากนี้หนุ่มพอร์ชก็แอบแย้มว่าอาจจะมีละครคู่กับสาวมินในปีหน้าอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook