พุทธิพงษ์ ยื่น 4 ข้อ สตช.ให้เวลา2วัน

พุทธิพงษ์ ยื่น 4 ข้อ สตช.ให้เวลา2วัน

พุทธิพงษ์ ยื่น 4 ข้อ สตช.ให้เวลา2วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พุทธิพงษ์' พบ ที่ปรึกษา สบ 10 ให้เวลา 2 วัน ยื่น 4 ข้อเรียกร้อง ให้ กับ สตช. พร้อมให้นกหวีด ตำรวจด้วย ก่อนกลับที่ราชดำเนิน

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งได้นำมวลชนกลุ่มต่อต้านรัฐบาลโค่นระบอบทักษิณ มาชุมนุมบริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา เดินทางเข้าเจรจากับ พล.ต.อ.อุดม รักศิลธรรม ที่ปรึกษา สบ 10 พร้อมยื่นข้อเรียกรัอง 4 ข้อ คือ 1.ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนายอย่าทำร้ายประชาชนพร้อมกับขอให้ยืนอยู่เคียงข้างประชาชน 2.ขอให้มีการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล รวมถึงผู้บังคับการภาคต่างๆ บางนายที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบในการขัดขวางประชาชนไม่ให้เดินทางเข้าร่วมการชุมนุม 3.ขอให้ข้าราชการตำรวจสามารถถอดเครื่องแบบร่วมการชุมนุมได้หลังเวลาราชการ 4.เรียกรัองให้กระทรวงและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและเอาผิดกับการโพสต์ข้อความที่หมิ่นสถาบัน โดย พล.ต.อ.อุดม ได้รับข้อเสนอไว้ พร้อมกับยืนยันว่า ตำรวจไม่เคยทำร้ายและอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ หลังจากนั้น นายพุทธิพงษ์ ได้มอบนกหวีดให้ พล.ต.อ.อุดม เพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ พร้อมกับ มีการมอบ
ดอกกุหลาบ แก่นายตำรวจที่ยืนรักษาความปลอดภัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

ล่าสุด ในขณะนี้ นายพุทธิพงษ์ ได้ถอนกำลังเพื่อกลับถนนราชดำเนินแล้ว พร้อมประกาศว่า ภายใน 2 วัน หากเจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการตามข้อเรียกร้อง จะกลับมาทวงถามใหม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook