ศรีสะเกษหารือหน่วยงานแก้ไขปัญหาน้ำท่วม

ศรีสะเกษหารือหน่วยงานแก้ไขปัญหาน้ำท่วม

ศรีสะเกษหารือหน่วยงานแก้ไขปัญหาน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ หารือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมซ้ำซาก

นายสนิท ขาวสอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้ประชุมหารือร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ในการเตรียมความพร้อมเพื่อแก้ไขปัญหาพื้นที่ประสบอุทกภัยซ้ำซาก ในเขตพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งการประชุมในวันนี้ มีวาระที่สำคัญ คือ การพิจารณาพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยซ้ำซาก ทั้งในเรื่องที่อยู่อาศัยของประชาชน และพื้นที่ทางการเกษตร ตลอดจนการหารือเพื่อหาแนวทาง และโครงการในการป้องกันแก้ไขปัญหาอุทกภัยซ้ำซาก ในเขตพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ

นายสนิท กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมในเขตพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้บ้านเรือนและทรัพย์สินของประชาชน ตลอดจนพื้นที่ทางการเกษตร ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ซึ่งการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมซ้ำซากนั้น เป็นปัญหาในวงกว้าง ดังนั้น จึงควรมองปัญหาเรื่องนี้ในหลายๆ ด้าน เช่น ในด้านการเกษตร ควรมีการปลูกพืชทางเศรษฐกิจ ซึ่งต้องสร้างความเข้าใจให้กับเกษตรกร เรียกว่า การบริหารจัดการด้านการเกษตร ซึ่งถือว่าเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาในเบื้องต้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการประชุมหารือร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสร็จสิ้นแล้ว จะได้มีการสรุปแนวทางที่เหมาะสม และดีที่สุดสำหรับประชาชน เพื่อดำเนินการในลำดับต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook