ท่าเรือพร้อมฟัดราชนาวีโต๊ะเล็กแชริตี้ชิลด์22ธค.

ท่าเรือพร้อมฟัดราชนาวีโต๊ะเล็กแชริตี้ชิลด์22ธค.

ท่าเรือพร้อมฟัดราชนาวีโต๊ะเล็กแชริตี้ชิลด์22ธค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือการท่าเรือแห่งประเทศไทย ออกมาเผย พร้อมดวล ฟุตซอล แชริตี้ ชิลด์ แทนที่ชลบุรี ล่าสุด ตอบรับคำเชิญเรียบร้อยแล้ว

การแข่งขันฟุตซอลนัดพิเศษ "ฟุตซอล ทีพีแอล แชริตี้ ชิลด์" ในวันที่ 22 ธ.ค. 2556 ที่อาคารกีฬานิมิบุตร ซึ่งเป็นการนำแชมป์ไทยแลนด์ ฟุตซอลพรีเมียร์ลีก คือ ชลบุรี บลูเวฟ พบกับ ราชนาวี เจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ แต่ตามที่ชลบุรี บลูเวฟ ได้ยืนยันทางเว็บไซต์ www.chonburifootballclub.com ว่าไม่สามารถลงแข่งได้แน่นอนเพราะติดขัดปัญหาภายใน พร้อมทั้งกล่าวขอโทษ บมจ.สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย (SMM) ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยล่าสุดนี้ได้ทำการเชิญการท่าเรือแห่งประเทศไทย รองแชมป์ลีกเข้ามาเล่นแทนชลบุรี บลูเวฟ เรียบร้อยแล้ว

"โค้ชดม" อุดม ทวีสุข โค้ชการท่าเรือแห่งประเทศไทย ออกมาเผยถึงความเคลื่อนไหวของทีม หลังจากที่ลงซ้อมมาอย่างต่อเนื่องและได้นักเตะใหม่เข้ามามากมาย อาทิ อุกฤษณ์ แต่งตั้ง, สุชิน เอี่ยมฉลาด, กรวิทย์ แซ่โง้ว และ ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง

"ตอนนี้ทีมของเราก็ซ้อมกันตลอดอยู่เเล้ว ล่าสุดทีมเราต้องไปเตะแชริตี้ แทนทีมชลบุรี ทางสโมสรได้ตอบรับฝ่ายจัดไปแล้ว ขอให้ทุกฝ่ายมั่นใจว่าเรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ไม่แพ้ชลบุรีแน่นอน ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลหน้า เเน่นอนทีมเราตั้งเป้าเอาเเชมป์กลับมาให้ได้ไม่ว่าจะยากลำบากเเค่ไหน เราห่างหายจากแชมป์ลีกมา 4 ฤดูกาลแล้ว แต่ก่อนอื่นต้องเอาแชมป์แชริตี้เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยให้ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook