ตร.วางแท่งปูนรอบรัฐสภาทำช่องสส.เข้าประชุม

ตร.วางแท่งปูนรอบรัฐสภาทำช่องสส.เข้าประชุม

ตร.วางแท่งปูนรอบรัฐสภาทำช่องสส.เข้าประชุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจวางกำลังเข้มวางแท่งปูนรอบทำเนียบ รัฐสภา เตรียมเส้นทางให้ ส.ส. เข้ารัฐสภาวันนี้แล้ว

ตำรวจวางกำลังดูแลพื้นที่บริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล และรัฐสภา อย่างเข้มงวด โดยได้มีการนำแท่งแบริเออร์สูงประมาณ 150 เมตร มาวางเพื่อปิดทางเข้าออกบริเวณแยกวัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม แยกสะพานชมัยมรุเชฐ แยกราชวิถี และแยกสะพานมัฆวานรังสรรค์ เพื่อไม่ให้มีการใช้เป็นเส้นทางเข้า - ออก พร้อมกับวางกำลังตำรวจอยู่หลังแนวแท่งแบริเออร์ เพื่อคอยดูแลความปลอดภัยตามจุดต่าง ๆ

ซึ่งสำหรับในส่วนของบริเวณแยกพล. 1 แยกการเรือน และแยกขัตติยานี เจ้าหน้าที่ยังคงเปิดให้ใช้เส้นทางเข้า-ออกได้ แต่จะประเมินตามสถานการณ์ พร้อมกับมีการคัดกรองบุคคล และตรวจสอบรถที่เข้า-ออกอย่างเข้มงวดตลอดทั้งคืน 

ด้าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยขณะลงพื้นที่บริเวณแยกวัดเบญจมบพิตรดุสิต
วนาราม ว่า การที่เจ้าหน้าที่ต้องปิดเส้นทางการเข้า-ออกบางเส้นทาง โดยเฉพาะ เส้นทางที่จะเข้าไปสู่ทำเนียบรัฐบาล และรัฐสภา ก็เพื่อเป็นการป้องกันและรักษาพื้นที่สำคัญทางราชการเอาไว้ 

ส่วนการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในวันนี้ที่อาคารรัฐสภา ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้เตรียมเส้นทางเพื่อให้ ส.ส. เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ ที่รัฐสภา เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ยอมรับว่า ยังคงเป็นห่วงในเรื่องของมือที่สามที่จะเข้ามาสร้างสถานการณ์ความรุนแรง แต่ทางตำรวจก็ได้มีการวางกำลังไว้คอยดูแลอย่างเต็มที่

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook