ฮอตจริง! น้องซิดนีย์ ลูก ไบรโอนีย์ งานแน่นกว่าซุป'ตาร์

ฮอตจริง! น้องซิดนีย์ ลูก ไบรโอนีย์ งานแน่นกว่าซุป'ตาร์

ฮอตจริง! น้องซิดนีย์ ลูก ไบรโอนีย์ งานแน่นกว่าซุป'ตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวที่ยังคงความฮอตไว้ได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่ลูกสอง "เคท ไบรโอนี่" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะควงแขนลูกชายสุดหล่อ วัย 7เดือน "น้องซิดนีย์" บินข้ามน้ำข้ามทะเล มาร่วมงานแถลงข่าว "เบบี้มายด์ The best 100 mom's theories" จนทำให้บรรดาแมงเม้าท์พากันสงสัยว่า สาวเคทนั้นตั้งใจจะปั้นลูกชายให้เป็น ซุป'ตาร์ หรือเปล่า !? ซึ่งงานนี้อดีตนักร้องสาวก็ได้ชี้แจงว่า ตัวเธอเองยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเพราะลูกชายยังเด็ก แต่ถ้าหากในอนาคตน้องซิดนีย์สนใจ ตนก็พร้อมที่จะสนับสนุนเต็มที่ ก่อนเผยปีหน้านี้แฟนๆ มีโอกาสได้เห็นเธอกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งแน่นอน...

พัฒนาการของน้องซิดนีย์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ค่อนข้างซนมากเลยค่ะ แต่ที่เห็นชัดๆ ก็คือเค้าเป็นเด็กที่แข็งมากเลย บางทีตัวเคทเองก็ยังอุ้มไม่ไหว เพราะเค้าจะคอยผลัก เตะ ดึงผม หรือไม่ก็กัด ตลอดเวลา (หัวเราะ) สงสัยฟันเริ่มขึ้น"

นี่คืองานแรกที่พี่เคทพาน้องออกงานคู่กันเลยรึเปล่า ?
"ถ้าเป็นอีเว้นท์ งานนี้ก็เป็นงานแรกค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ซิดนีย์เค้าก็เคย ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ถ่ายวีดีโอโยคะ ร่วมกับเคทมาบ้างแล้ว"

ก่อนหน้านี้เคยมีคนติดต่อให้พี่เคทพาน้องออกงานบ้างไหม ?
"ก็มีค่ะ แต่เผอิญว่าตอนนั้นเราไม่ได้อยู่เมืองไทย ก็เลยไม่ได้โอกาสได้รับงาน"

งานรุมแบบนี้ คิดว่าจะปั้นน้องซิดนีย์เป็นพรีเซนเตอร์เลยรึเปล่า ?
"ยังไม่แน่ใจค่ะ แต่ว่าเท่าที่เห็น เค้าเองก็ชอบกล้อง ชอบการแสดงนิดๆ นะ (หัวเราะ) คือถ้ามีงานอะไรติดต่อเข้ามาเราก็ยินดีรับค่ะ"

ตอนนี้น้องเริ่มฉายแววบ้างรึยังว่าชอบอะไร ?
"เมื่อกี้เห็นเค้าหยิบไมค์นะ (หัวเราะ) ไม่แน่ใจค่ะ แต่รู้ว่าซิดนีย์เค้าชอบดนตรี เพราะว่าเวลาลูกสาวเล่นกีตาร์ เล่นเปียโน ทีไรเค้าก็จะเข้าไปนั่งฟังข้างๆ หรือไม่ก็พยายามดึงมาเล่นเอง"

เรียกว่าพี่เคทเองก็สนันสนุนเต็มที่หากน้องจะไปทางนี้ ?
"ใช่ค่ะ แน่นอนค่ะ"

พี่เคทล่าสุดมีข่าวว่าตอนนี้กลับมาทำเพลงอีกครั้งแล้วกับพี่ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ?
"จริงค่ะ เคทถือว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับคนที่เก่งขนาดพี่หนึ่ง ตอนนี้ก็เลยค่อนข้างตื่นเต้นมาก หวังว่าคนฟังจะชอบนะคะ (ยิ้ม)"

เรียกว่าเคาะสนิมเลยไหมกลับมาจับไมค์ครั้งนี้ ?
"ไม่เท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าช่วงที่ผ่านมาเคทเองก็ร้องเพลงอยู่ตลอด อีกอย่างการเล่นโยคะก็ทำให้เราเข้าใจร่างกายมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะเสียง แถมตอนนี้เคทก็ได้ครูสอนร้องเพลงที่เก่ง ดังนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลยค่ะ"

พอจะบอกได้ไหมว่าซิงเกิ้ลแรกจะปล่อยออกมาเมื่อไหร่ ?
"ยังบอกไม่ได้ค่ะ แต่เป็นปีหน้าแน่นอน"

เป็นเพลงแนวเดิมตามสไตล์เรา หรือเป็นแนวใหม่แบบพี่แฟนๆ ไม่เคยฟัง ?
"เอ่อ...เป็นเพลงประกอบอะไรสักอย่าง บอกได้แค่นี้ค่ะ (หัวเราะ) แต่เป็นเพลงที่แบบรวมเอาสไตล์ของพี่หนึ่งกับเคทเข้าไว้ด้วยกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ฮอตจริง! น้องซิดนีย์ ลูก ไบรโอนีย์ งานแน่นกว่าซุป'ตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook