สิงห์ร่วมหนุนภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าฉลองวันพ่อ

สิงห์ร่วมหนุนภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าฉลองวันพ่อ

สิงห์ร่วมหนุนภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าฉลองวันพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมสนับสนุนเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า 2556 เพื่อเฉลิมฉลองวันพระราชสมภพ 86 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น  จำกัด ร่วมสนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า 2556 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติและเฉลิมฉลองวันพระราชสมภพ 86 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ของชาวไทยในปีนี้ เพื่อสอดคล้องกับวัตถุประสงค์การดำเนินงานของบริษัทในด้านการประชาสัมพันธ์ การเป็นพันธมิตรกับมหกรรมการแข่งขันกีฬา และการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังของไทยซึ่งให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาชั้นนำมาแล้วหลายรายการทั้งในไทยและต่างประเทศ การเป็นผู้สนับสนุนครั้งนี้ ยังทำให้บริษัทมีโอกาสนำเสนอแบรนด์ผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งในหมู่ชาวไทยและชาวต่างประเทศ จากการสนับสนุนเครื่องดื่มในงานเลี้ยงริมชายหาดหลังการแข่งขันในแต่ละวัน  
 
นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า คือมหกรรมการแข่งขันกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ที่มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และถือเป็นโอกาสดีในการประชาสัมพันธ์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เราจึงรู้สึกยินดีที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันอันทรงเกียรตินี้อีกครั้ง และรู้สึกปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสวันพระราชสมภพ 86 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ของปวงชนชาวไทย”

การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าในปีนี้ กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. – 6 ธ.ค. 2556 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยม
ชมเว็บไซต์ www.kingscup.com 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook