ม็อบถึงก.แรงงานเรียกเฉลิมมาเปิดประตูรับ

ม็อบถึงก.แรงงานเรียกเฉลิมมาเปิดประตูรับ

ม็อบถึงก.แรงงานเรียกเฉลิมมาเปิดประตูรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบราชดำเนินเคลื่อนขบวนถึง ก.แรงงาน แล้ว เรียกร้องให้ 'เฉลิม' ลงมาเปิดประตูต้อนรับ ไม่มา ปักหลักยืดเยื้อ

การเคลื่อนขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุมเครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ จากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในขณะนี้ขบวนได้เคลื่อน มา ถึงยังด้านหน้ากระทรวงแรงงาน แล้ว โดยใช้เวลาในการเดินขบวน เกือบ 2 ช.ม. ผ่านทางเส้นทาง ถนนเพชรบุรี มุ่งหน้าเข้าถนนราชปรารภ ผ่านประตูน้ำ มายังสามเหลี่ยมดินแดง ก่อนจะถึงยังหน้ากระทรวงแรงงาน

ซึ่งบรรยากาศขณะนี้ ประชาชนต่างปักหลักชุมนุมอยู่ด้านหน้าประตูทางเข้ากระทรวงแรงงาน พร้อมเรียกร้องให้ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ออกมาพบกับประชาชนด้วย ซึ่งแกนนำได้ประกาศ หากไม่มีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ออกมาพบ ก็จะดำเนินปักหลักชุมนุม ด้านหน้ากระทรวงแรงงาน หรืออาจจะมีการปีนรั้วเข้าไปยังตัวกระทรวงแรงงานด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางแกนนำ นำโดย นายอิสสระ สมชัย ได้อยู่ระหว่างเจรจาขอเข้าพื้นที่ภายในกระทรวง โดย นายสมเกียรติ ฉายะศรีวงศ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน ได้เป็นผู้ออกมาเจารจาด้วยตัวเอง  ทั้งนี้ ภายใน กระทรวงแรงงานนั้น มีเจ้าหน้าตำรวจจากหน่วยปฏิบัติการควบคุมฝูงชน 2 กองร้อย คอยประจำการ ตรงประตูทางเข้าอย่างเข้มงวด ขณะที่ข้าราชการภายในกระทรวง มีการมอบน้ำดื่มและผ้าเย็นให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook