ม็อบสีลม บุกมอบดอกไม้ให้กำลังใจ สตช.

ม็อบสีลม บุกมอบดอกไม้ให้กำลังใจ สตช.

ม็อบสีลม บุกมอบดอกไม้ให้กำลังใจ สตช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชนม็อบสีลม รวมตัว เคลื่อนขบวนมอบดอกไม้ให้กำลังใจตำรวจ ที่ สตช. พร้อมกล่าวขอบคุณที่ ตร. ไม่สลายการชุมนุม

กลุ่มประชาคมสีลม ซึ่งประกอบด้วย นักธุรกิจ และประชาชนที่อาศัยย่านสีลม ที่รวมตัวบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง ได้เคลื่อนขบวนมาถึงบริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ โดยผู้ชุมนุมอยู่เต็มพื้นที่บริเวณโดยรอบ และสะพานเชื่อมสถานีบีทีเอสสยาม โดยมีการแสดงพลังด้วยการเป่านกหวีด ตะโกนโห่ร้อง ปรบมือเป็นระยะ ทั้งนี้ ได้มอบดอกไม้ให้กำลังใจ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เเละตำรวจทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด พร้อมกล่าวขอบคุณที่ตำรวจไม่เข้าสลายการชุมนุมของประชาชนที่ปักหลักตามจุดต่าง ๆ โดยสงบ นอกจากนี้ ยังร่วมกันแสดงออกในการขับไล่รัญบาลและการคัดค้านระบอบทักษิณ ด้วย 

ด้าน พ.ต.อ.ทวีโรจน์ ศิริสวัสดิบุตร รองผู้บังคับการ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ กล่าวพร้อมรับดอกไม้จากผู้ชุมนุม ว่า ตำรวจมีนโยบายไม่ทำร้ายประชาชน ซึ่งขอให้ชุมนุมด้วยความสงบ ไม่ใช้ความรุนเเรงและอยู่ในกรอบของกฎหมาย พร้อมยืนยันว่า ผู้ชุมนุมทุกคนเป็นประชาชนเหมือนตำรวจเช่นกัน 

ด้านการรักษาความสงบเรียบร้อย มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ไว้ทั้งหมด 11 กองร้อย ซึ่งเป็นทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อีกทั้ง มีการวางลวดหนามโดยรอบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และการยืนรักษาความปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook