น้ำฝนขยาดโพสต์รูปFBจนเกือบชวดสอบอัยการ

น้ำฝนขยาดโพสต์รูปFBจนเกือบชวดสอบอัยการ

น้ำฝนขยาดโพสต์รูปFBจนเกือบชวดสอบอัยการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้ำฝน' ขยาด โพสต์รูป FB หลังมีข่าวฉาวกับ 'ฟิล์ม รัฐภูมิ' จนเกือบชวดสอบอัยการ

หลังจากเกิดกรณีประเด็นข่าวกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ทำให้สาว "น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์" เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 เกือบวืดสอบเพื่อเป็น "อัยการ" จนเจ้าตัวออกอาการเคลียดจนกินไม่ได้นอนไม่หลับอยู่หลายวัน แต่ก็ยังมีกำลังใจจากคนรอบข้างรวมทั้งเหล่าสังคมออนไลน์ต่างให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์กับ "สาวน้ำฝน" ในการเรียน เนติบัณฑิต เพื่อสอบเป็น อัยการ ล่าสุด เจอะเจอ "สาวน้ำฝน" มาร่วมงาน "มิส แกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013" ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

"น่าภูมิใจนะคะสำหรับคนไทยกับเวทีนางงามระดับโลก ถือลิขสิทธิ์โดยคนไทยเป็นครั้งแรก ถึงแม้ว่า "น้องอ๋อ ญาดา" นางงามของเราจะพลาดตำแหน่งไปแต่คนที่ได้ สำหรับ "เจนลี ซาปาโร" สาวงามจากประเทศเปอร์โตริโก ดูแล้วเขามีความพร้อมและพกความมั่นใจมาเต็มที่เหมาะสมแล้วค่ะ อีกอย่างเวทีนี้ถือว่ามีความเป็นกลางมากๆ ลองคิดดูเล่นๆ นะคะว่าเวทีนี้เป็นเวทีของเรา เราเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ แล้วถ้าคนของเราได้ตำแหน่งอีก ต่างชาติเขาจะมองเรายังไง ปีหน้าเขาจะส่งสาวงามมาประกวดเวทีเราหรือ จริงมั้ยค่ะ อย่างนี้แหละเหมาะสมแล้วค่ะ ก็ยินดีกับมิสเปอร์โตริโกด้วยค่ะ"

กับกรณีที่มีข่าวกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ทำให้เกิดผลกระทบกับการเรียนอย่างมาก ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

"ตอนแรกก็เคลียดมากๆ เลยค่ะ ฝนนอนไม่หลับตั้งหลายวัน สิวขึ้นเต็มหน้าเลย ไม่รู้จะทำไง ไม่รู้จะหันไปหาใคร ตอนแรกคนในสังคมออนไลน์เขาก็ว่าฝนเยอะแยะไปหมดมากเลย จริงๆ แล้วเรื่องที่เป็นข่าวฝนยังพอเข้าใจได้ แต่ก็ไม่คิดว่าผลกระทบที่ตามมา มันจะใหญ่หลวงขนาดนี้ เรื่องของเรื่องคือที่ฝนได้ยินมาจากรุ่นพี่ๆ ที่เขาเรียนเนติบัณฑิต บางท่านก็บอกว่าการเรียนเพื่อนจะสอบเป็นผู้พิพากษา เขาก็จะบอกว่าต้องไม่มีเรื่องเสียหาย เรียกว่าต้องเก็บตัวตั้งแต่เริ่มเรียนเนติบัณฑิตเลย รถก็ต้องไม่ขับเอง เกิดขับรถเองแล้วทำผิดกฎหมายขึ้นมา ถึงแม้มันจะเล็กๆ น้อยๆ แต่มันจะมีประวัตเสียติดอยู่กับตัว มันก็จะมีผลอย่างมากกับอาชีพนักกฎหมาย ก็คือ ห้ามมีเรื่องเสียหายแม้แต่นิดเดียว เพราะมันมีผลกับภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถืออย่างมาก ซึ่งฝนก็เข้าใจ รวมไปถึงการที่สอบเป็นอัยการด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วการเรียนเพื่อการสอบเป็นอัยการ ไม่ได้ซีเรียสถึงขั้นนั้น แต่ก็ต้องสะอาดบ้างในระดับหนึ่ง แต่ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ในพันทิพย์ด้วยนะคะที่ให้ข้อมูลดีๆ อันเป็นประโยชน์กับฝนมากๆ ทำให้ฝน เข้าใจมากขึ้นสบายใจมากขึ้น ต่อจากนี้ฝนคงจะต้องระวังให้มาก จะโพสต์รูปอะไรถ่ายรูปกับใครคงต้องระวังให้มากกว่านี้ คิดให้มากกว่านี้ จะได้ไม่ต้องมากังวลใจแบบนี้อีกค่ะ"

                             


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook