ริด้า ขึ้นสลิง!! รับตำแหน่ง มาเฟีย

ริด้า ขึ้นสลิง!! รับตำแหน่ง มาเฟีย

ริด้า ขึ้นสลิง!! รับตำแหน่ง มาเฟีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว“ริด้า ณัฐพิมล ” ทุ่มสุดตัวขึ้นสลิง!! รับตำแหน่ง “มาเฟีย” ในละคร “มาเฟียตาหวาน”

“ริด้า ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์” เล่นละคร “มาเฟียตาหวาน” ทางช่อง 3 สุดคุ้ม!! นอกจากจะได้ทั้งร้องทั้งเต้นแล้ว ยังได้ขึ้นสลิงห้อยโหนตีลังกาอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเจ้าตั่วสั่นสู้ แต่ก็ยอมโชว์สปิริตเพื่อคนดูสักตั้ง ฉากนี้สาวริด้าจะเล่นได้หวาดเสียวน่าทึ่งขนาดไหน? ไปชมพร้อมๆ กันเลยจ้า เป็นฉากที่ สาลี่ (ริด้า) ถูกเจ้าพ่อหลี่ (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) เข้าสิงร่าง แต่เจ๊คิ้ม (พรสุดา ต่ายเนาว์คง) และทุกคนไม่เชื่อ เลยท้าให้สาลี่เขียนคำว่าพยัคฆ์ขาวเป็นภาษาจีน และโชว์หมัดเขี้ยวพยัคฆ์ขาวให้ทุกคนได้เห็น

ฉากนี้ผู้กำกับ แชมป์ อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ไปถ่ายทำกันที่ บ้านนกอินทรี ย่านปทุมธานี ซึ่งบ้านหลังนี้มีความสูงโปร่ง  สามารถผูกลวดสลิงให้สาวริด้าห้อยโหนตีลังกา โชว์การใช้พู่กันจีนเขียนชื่อแก๊งพยัคฆ์ขาวได้ โดยฉากนี้เป็นฉากใหญ่มีนักแสดงเข้าฉากจำนวนมาก แต่บทหนักกลับตกอยู่ที่ริด้าคนเดียว ที่จะต้องขึ้นสลิงโชว์ว่าตนเองเป็นเจ้าพ่อหลี่จริงๆ ด้วยความสูง 2 ชั้น ทำให้สาวริด้ากล้าๆ กลัว จนรุ่นพี่น้อง-พรสุดา เข้ามาช่วยแนะนำเทคนิคแบบเทคเดียวผ่าน ช่วยให้ฉากยากกลายเป็นง่าย  นอกจากนี้ยังได้กำลังจากนักแสดงที่เข้าฉากอีกเพียบ ทำให้ริด้ามีกำลังใจขึ้นโชว์สปิริตผาดโผน เมื่อทีมงานเตรียมสลิงเสร็จแล้ว  ผู้กำกับก็ให้ริด้าไปใส่เข็มขัดสำหรับผูกสลิงให้เรียบร้อย จากนั้นก็ให้ตากล้องซ้อมคิวกล้องพร้อมๆ กับให้ริด้าซ้อมคิวขึ้นสลิงด้วยเลย  เวลาถ่ายจริงจะได้ไหลลื่น

เมื่อซักซ้อมกันดีแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที ริด้าทำท่าวิญญาณเจ้าพ่อหลี่เข้าสิง จนทุกคนตกอกตกใจ ก่อนจะคว้าพู่กันจีนอันใหญ่โตจุ่มสีเสร็จ ก็กระโดดตัวลอยขึ้นไปข้างบน พร้อมกับเขียนคำพยัคฆ์ขาวเป็นภาษาจีน พอเขียนเสร็จก็ตีลังกา ยืนตัวลอยเอาขาค้ำพู่กันไว้ ทำท่าหมัดเขี้ยวพยัคฆ์ขาวโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่าตนเองเป็นวิญญาณเจ้าพ่อหลี่จริงๆ เมื่อทุกคนได้เห็นลีลาท่าทางของริด้าแล้ว ต่างก็เชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อหลี่ เลยพากันคาราวะริด้าทันที พอวิญญาณเจ้าพ่อหลี่ออกจากร่างริด้าเท่านั้นแหล่ะ  เจ้าตัวก็เป็นลมล้มพับทันที โชคดีจอร์ด (ฐปนัท สัตยานุรักษ์) มารับไว้ทัน ริด้าเลยได้นอนอยู่ในอ้อมแขนพระเอกสบายไปเลย  

ติดตามชมฉากหวาดเสียวนี้ได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม  เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook