พลอยปัดต้นเหตุผิงเลิกแฟน-ใหม่เมินคนตั้งเพจแอนตี้

พลอยปัดต้นเหตุผิงเลิกแฟน-ใหม่เมินคนตั้งเพจแอนตี้

พลอยปัดต้นเหตุผิงเลิกแฟน-ใหม่เมินคนตั้งเพจแอนตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พลอย'ปัดต้นเหตุผิงเลิกแฟนเมินด่าโง่ซื้อกระเป๋าแพง 'ใหม่ ดาวิกา'เมินคนตั้งเพจแอนตี้โต้เล่นละครพระเอกคนไหนเลิกแฟนหมด 'อาเล็ก'โต้ควงสาวเดินห้างสยบเกย์แจงพี่น้อง-ดีใจถูกจับคู่จิ้นใหม่

'พลอย'ปัดต้นเหตุผิงเลิกแฟนเมินด่าโง่ซื้อกระเป๋าแพง

เริ่มต้นข่าวบันเทิงวันนี้กันด้วยข่าวของนางเอกสาวพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หลังจากที่โพสต์รูปแพง ขวัญข้าวแล้วแท็กไปให้ไฮโซลูกนัท ซึ่งทั้งสองคนเคยเป็นอดีตคนรัก ทำให้ผิง พิมพาภรณ์ หวานใจคนปัจจุบันของไฮโซลูกนัทไม่พอใจและยุติความสัมพันธ์กันไป สาวพลอยเลยโดนมองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทั้งสองคนเลิกกัน งานนี้สาวพลอยก็แสดงความเสียใจกับสาวผิงด้วย และยืนยันว่าตัวเองไมได้เป็นต้นเหตุที่ทำให้เลิกกันแน่นอน ส่วนกรณีที่สาวพลอยโพสต์ขายกระเป๋าแบรนด์เนมแล้วมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่ามีตังค์อย่างเดียวไม่พอนะ ต้องโง่ ถึงจะซื้ออีกด้วยว่าไม่ได้รู้สึกโกรธเพราะมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลและความชอบของแต่ละคนอยู่แล้ว แฟนคลับก็มีเข้าไปโพสต์ต่อว่าคนที่คอมเม้นต์เหน็บเธอด้วยเหมือนกัน


 'ใหม่ ดาวิกา'เมินคนตั้งเพจแอนตี้โต้เล่นละครพระเอกคนไหนเลิกแฟนหมด

ต่อกันที่ข่าวของนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา โฮเน่ที่ล่าสุดก็โดนตั้งเพจแอนตี้ขุดเรื่องฉาวขึ้นมาแฉซะอย่างนั้น งานนี้สาวใหม่ก็เปิดเผยว่าก็พอจะรู้บ้างเพราะมีคนบอกมาแต่ตนเองไม่ได้เข้าไปดู แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะเข้าใจบ้างว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งก็มีดาราหลายๆคนโดนเช่นกัน ส่วนกรณีที่โดนด่าว่าเป็นตัวซวย เล่นละครคู่พระเอกคนไหนต้องเลิกกับแฟนแทบทุกคน ซึ่งสาวใหม่ก็บอกว่ามันเป็นจังหวะ แต่ตนเองก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากให้ใครเลิกกัน เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้คิดจะฟ้องร้องอะไร ตนเองก็จะเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด พัฒนาฝีมือการแสดงให้ดีขึ้นดีกว่า


 'อาเล็ก'โต้ควงสาวเดินห้างสยบเกย์แจงพี่น้อง

ส่วนพระเอกหนุ่มอาเล็ก ธีรเดชที่มีภาพหลุดควงสาวผมสั้นเดินห้างออกมานั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่าผู้หญิงผมสั้นคนนั้นเป็นแค่สไตล์ลิสส่วนตัว ที่ไปเดินห้างบ่อยๆก็เพราะว่าอยากจะเป็นคนเลือกซื้อเสื้อผ้าด้วยตัวเอง ไม่ใช่สาวคนสนิทอย่างที่ใครๆเข้าใจ พอมีข่าวกับสาวออกมาแบบนี้เลยทำให้หนุ่มอาเล็กหลุดจากที่โดนเม้าท์ว่าไม่แมนเจ้าตัวก็บอกว่ารู้สึกโล่งเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่วายโดนมองว่าปล่อยภาพสร้างข่าวเพื่อกลบเกลื่อนอีก ทำเอาหนุ่มอาเล็กต้องรีบปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แม้ว่าจะมีข่าวกับสาวๆเยอะแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร และผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ตำหนิอะไรด้วย




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook