เจ๊กริ้ว! สั่งห้ามฟลามินี่ตัดแขนเสื้ออีก

เจ๊กริ้ว! สั่งห้ามฟลามินี่ตัดแขนเสื้ออีก

เจ๊กริ้ว! สั่งห้ามฟลามินี่ตัดแขนเสื้ออีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าแตกแถว ! เวนเกอร์ สั่ง ฟลามินี่ ห้ามตัดเสื้อแข่งจากแขนยาวให้เป็นแขนสั้นใส่ลงสนามอีกเด็ดขาด เพราะถือว่าเป็นเรื่องผิดธรรมเนียมปฏิบัติที่ "ปืนใหญ่" สืบต่อกันมา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาโชว์ความเฮี้ยบ หลังสั่ง มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ตัวรับ ห้ามตัดแขนเสื้อจากแขนยาวมาเป็นแขนสั้นใส่ลงสนามต่อไปอีกเด็ดขาด เพราะถือว่าเป็นเรื่องขัดต่อธรรมเนียมปฏิบัติของสโมสร ที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องสวมเสื้อแบบเดียวกันทั้งหมด
 
ประเพณีปฏิบัติของทัพ "ปืนใหญ่" คือนักเตะจะต้องใส่เสื้อแขนสั้นหรือแขนยาว แบบเดียวกันกับกัปตันทีม ซึ่งแมตช์ที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (26 พ.ย.) แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ (กัปตันทีม) เลือกที่จะใส่แขนยาว แต่ทางมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ไม่ทำตามกฎ และได้คว้ากรรไกรมาตัดแขนเสื้อให้อยู่เหนือข้อศอก ก่อนเกมฟาดแข้งกับ "โอแอ็ม"
 
กุนซือมาดขงเบ้ง กล่าวถึงกรณีการตัดแขนเสื้อของกองกลางวัย 29 ปี หลังเคยทำพฤติกรรมดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้ง แมตช์ที่ "ปืนใหญ่" พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะเป็นชนวนให้เกิดการทะเลาะระหว่าง ฟลามินี่ กับ สตาฟฟ์ดูแลเสื้อแข่ง ว่า "ผมไม่ชอบอะไรแบบนี้เลย และผมจะไม่ยอมให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน"
 
อย่างไรก็ตาม ฟลามินี่ ก็ยังดูเหมือนว่าต้องการที่จะใส่เสื้อแข่งแขนสั้นลงสนามต่อไป เพราะเป็นสิ่งที่ตนเองชื่นชอบมากกว่า โดยกล่าวว่า "ผมเล่นฟุตบอลในเวทีลีกสูงสุดมาเป็นเวลา 10 ปี และผมก็ชอบใส่เสื้อแขนสั้นลงสนาม นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook