มอยส์ชมผีนัดสอยห้างยาเล่นดีสุดตั้งแต่คุมมา

มอยส์ชมผีนัดสอยห้างยาเล่นดีสุดตั้งแต่คุมมา

มอยส์ชมผีนัดสอยห้างยาเล่นดีสุดตั้งแต่คุมมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอยส์ชมผีนัดสอยห้างยาเล่นดีสุดตั้งแต่คุมมา

มอยส์ หน้าบาน ชมแข้ง ''ผี'' เล่นดีที่สุดตั้งแต่ตนนั่งกุนซือมา หลังบุกไประเบิดประตู ''ห้างขายยา'' ถล่มทลาย 5-0 พร้อมชม ''รูน'', ชินจิ บรรเลงแข้งสุดเข้าขา

เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากชมลูกทีมที่เค้นฟอร์มเก่งบุกไปไล่ยำ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 5-0 ได้ถึงเยอรมัน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยระบุว่านี่เป็นนัดที่เล่นได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ตนขึ้นนั่งตำแหน่งผู้จัดการทัพ "อสูรแดง" มาเลยทีเดียว

เฮดโค้ชชาวสกอต เชื่อว่าไม่ใช่แค่เกมรุกที่ยอดเยี่ยมและประตูที่โกยกลับอังกฤษแบบถล่มทลายเท่านั้น แต่เกมรับของ "เร้ด เดวิลส์" ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน โดยกล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่เราเล่นได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่เลยทีเดียว และเชื่อว่าจะมีมากกว่านี้ออกมาให้เห็นอีกแน่นอน ประตูที่เราทำได้อาจเป็นพาดหัวข่าวหน้าหนึ่ง แต่เกมรับของเราก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน"

พร้อมกันนี้ยังชื่นชม เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวสำคัญ และ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่นที่วันนี้ได้เล่นกองหน้าตัวต่ำตำแหน่งถนัดและโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมว่า "ผมคิดว่าเขาทำได้ 4 แอสซิสต์เลยนะ พวกเขาเล่นได้เข้าขากันมาก ทั้ง เวย์น และ ชินจิ พวกเขาเยี่ยมยอดมากจริงๆ "

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนได้ในเกมนี้ ทำให้มี 11 แต้มนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ และการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น คู่แข่งในเกมนี้ โดน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แซงขึ้นไปอยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแต้มตามหลังอยู่ 1 แต้ม ขณะที่นัดหน้า ทั้งทีมแชมป์ยูเครน และ "ปีศาจแดง" มีคิวพบกันในวันที่ 10 ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook