ม็อบศูนย์ราชการคึก-เอกนัฏเมินคำพูดนายกฯ

ม็อบศูนย์ราชการคึก-เอกนัฏเมินคำพูดนายกฯ

ม็อบศูนย์ราชการคึก-เอกนัฏเมินคำพูดนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการชุมนุมที่ศูนย์ราชการเป็นไปอย่างคึกคัก ขณะ เอกนัฏ แถลง เมินคำพูดนายกฯ ยัน ไม่ยุบเวทีราชดำเนิน

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม เครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ ที่อาคารศูนย์ราชการ ในขณะนี้ ประชาชนอยู่ระหว่างการร้องรำทำเพลง อย่างสนุกสนานโดยทางแกนนำได้มีการ เปิดเพลงปลุกใจ สร้างความครึกครื้น ในการชุมนุม เป็นอย่างมาก ขณะที่ ภายในอาคารศูนย์ราชการ นั้น ประชาชนที่เสร็จจากการพักผ่อน ขณะนี้ ก็ได้เริ่มทยอยออกมาร่วมชุมนุมด้วย เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่ข้าราชการจากหน่วยงานต่าง ๆ ภายในศูนย์ราชการที่เพิ่งเลิกงาน ได้ทยอยเข้าร่วมชุมนุมด้านประตูทางเข้า

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายเอกรนัฏ พร้อมพันธุ์ ในฐานะโฆษก ก็ได้มีการแถลงตอบโต้คำพูดของนายกรัฐมนตรี ที่ได้ออกมาแถลงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยระบุว่า คำพูดดังกล่าว เป็นการหลอกลวงประชาชน ขุดหลุมพรางการเจารจา เพื่อให้รัฐบาลคงอำนาจ ตอบสนองระบอบทักษิณ ต่อไปได้ ถือเป็นการสร้างภาพของ นายกรัฐมนตรี ยืนยัน จะมีการเข้าร่วมอย่างแน่นอน

พร้อมมองว่า ประชาชนที่มาร่วมชุมนุมทุกคนล้วนมีสิทธิ์ในการปกป้องพิทักษ์รัฐธรรมนูญ เนื่องจากรัฐบาลประกาศชัดไม่ยอมรับอำนาจศาล ส่วนข่าวลือที่วันนี้ จะมีการยุบเวทีราชดำเนิน นั้น นายเอกนัฏ ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมเปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการเตรียมพื้นที่จัดงานเฉลิมพระเกียรติได้

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook