แซมดินรับตัดไฟสตช.จริงยันไม่ชุมนุมยืดเยื้อ

แซมดินรับตัดไฟสตช.จริงยันไม่ชุมนุมยืดเยื้อ

แซมดินรับตัดไฟสตช.จริงยันไม่ชุมนุมยืดเยื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทน กปท. เดินทางเข้ายื่นหนังสือ ผบ.ตร. เรียกร้อง ตร. อยู่ข้างประชาชนไม่ทำร้าย ขณะยอมรับตัดไฟ สตช. จริง พร้อมยืนยัน ไม่ชุมนุมยืดเยื้อ จ่อกลับผ่านฟ้า

ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ พร้อมด้วย พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ ตัวแทนกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) กองทัพธรรมและเครือข่ายประชาชน 77 จังหวัด ได้มาปักหลังชุมนุมหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เคียงข้างประชาชนไม่ทำร้ายประชาชนและกลุ่มผู้ชุมนุม พร้อมระบุว่ากลุ่มผู้ชุมนุมยังเชื่อมั่นในองค์กรตำรวจและไม่ต้องการทำร้าย จุดยืนของกลุ่มผู้ชุมนุมคือ ต้องการขับไล่รัฐบาลที่หมดความชอบธรรมเท่านั้น

ทางด้าน พล.ต.ท.อำนาจ อันอาตม์งาม ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นตัวแทนรับมอบหนังสือกล่าวยืนยันว่าตำรวจจะอยู่เคียงข้างประชาชน และไม่ทำร้ายอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ร.ต.แซมดิน กล่าวถึงที่ว่ายอมรับว่ากลุ่มผู้ชุมนุมได้ตัดไฟสำนักงานตำรวจแห่งชาติจริง เพื่อต้องการแสดงออกถึงสัญลักษณ์ และเชื่อว่าตำรวจจะแก้ไขปัญหาได้ แต่ไม่ได้ตัดไฟโรงพยาบาลตำรวจ และไม่ต้องการให้คนป่วยได้รับผลกระทบ พร้อมระบุว่า ขอกลับไปรือกับแกนนำคนอื่น ๆ ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ซึ่งยืนยันว่า ทางกลุ่มไม่ต้องการชุมนุมอย่างยืดเยื้อ หรือให้เกิดความรุนแรง ซึ่งจะปรับไปปักหลักชุมนุมที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ ตามเดิม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook