ระทึกอาคารก่อสร้างอ.ฝางยุบเจ็บ2ติดซากอีก6

ระทึกอาคารก่อสร้างอ.ฝางยุบเจ็บ2ติดซากอีก6

ระทึกอาคารก่อสร้างอ.ฝางยุบเจ็บ2ติดซากอีก6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ อาคารก่อสร้างที่ อ.ฝาง ดินถล่มยุบตัวลงในเหว เบื้องต้นเจ็บ 2 คาดติดในซากอีก 6 จนท. ชี้ดำเนินการไม่ได้ ต้องรอพรุ่งนี้

พ.ต.อ.สุรกิจ ศรีมนัส ผกก.สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อเวลา 19.45 น. รับแจ้งเหตุบ้านถล่ม ที่หมู่ 5 ต.แม่งอน อ.ฝาง เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบพื้นที่พบเป็นอาคารก่อสร้าง 3 ชั้น โดยสร้างบนไหล่เขาเกิดดินถล่มยุบตัวลงไปในเหวลึก เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.ฝาง เรียบร้อยแล้ว ส่วนคนงานก่อสร้างอีกจำนวนกว่า 5-6 คน คาดว่าจะติดอยู่ภายในซากอาคาร และเสียชีวิตทั้งหมด ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังหน่วยงานในพื้นที่ ให้นำรถเครื่องจักรและรถเครนเข้ามาในพื้นที่ในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากขณะนี้ เป็นเวลากลางคืน ยากต่อการเก็บกู้และค้นหาผู้เสียชีวิต ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นเหวลึกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่เกิดเหตุ มีทั้งเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ กู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทั้งหมดแล้ว ส่วนดำเนินการที่ยังไม่สามารถทำได้ภายในคืนนี้นั้น ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาพื้นที่เพื่อจะดำเนินการกู้ซากและค้นหาผู้เสียชีวิตในพรุ่งนี้ต่อไป 

ล่าสุด นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ยืนยันกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีดังกล่าวมีคนงานก่อสร้างเสียชีวิตแล้วจำนวน 3 ราย สูญหายอีก 2 ราย แล้วบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง ร.พ. เรียบร้อยแล้ว 




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook