ม็อบต้านทักษิณที่ก.คลังยังพักผ่อนตามอัธยาศัย

ม็อบต้านทักษิณที่ก.คลังยังพักผ่อนตามอัธยาศัย

ม็อบต้านทักษิณที่ก.คลังยังพักผ่อนตามอัธยาศัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ดม็อบต้านทักษิณ ที่ กระทรวงการคลัง เร่งเคลื่อนย้ายจอโปรเจกเตอร์สมทบเวทีราชดำเนิน ขณะ กทม. เข้าทำความสะอาดพื้นที่แล้ว

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ ที่กระทรวงการคลัง ล่าสุด มวลชนยังคงพักผ่อนตามอัธยาศัย และทยอยรับประทานอาหารมื้อเช้าที่ทางโรงครัวได้จัดเตรียมรองรับไว้ บางส่วนได้จับจองพื้นที่ลานหน้าเวที เพื่อฟังการปราศรัยจากแกนนำย่อย ที่กล่าวโจมตีการบริหารงานของรัฐบาล ภายใต้การนำของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยได้หยิบยกการอภิปรายไม่ไว้วางใจของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ถึงการบริหารราชการแผ่นดินบกพร่อง ล้มเหลว ไร้ภูมิปัญญา ไร้ประสิทธิภาพ นายกรัฐมนตรี ลอยตัวเหนือปัญหา แทนที่จะเข้ามาแก้ปัญหาปากท้อง กลับมุ่งประโยชน์เพื่อพวกพ้อง

ขณะที่ กลุ่มสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ที่ปักหลักอยู่หน้าประตู 2 กระทรวงการคลัง โดยเช้าวันนี้ ได้ติดตามข่าวสารจากเวทีหลักที่ราชดำเนิน

การ์ดม็อบ ก.คลัง ย้ายจอโปรเจกเตอร์สมทบราชดำเนินแล้ว

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ ที่กระทรวงการคลัง ล่าสุดประชาชนบางส่วนยังคงทยอยรับประทานอาหารมื้อเช้า ขณะที่การ์ดรักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่แผนกเคลื่อนย้ายจอโปรเจกเตอร์ ได้ทำการรื้ออุปกรณ์บนเวทีแล้วนำขึ้นรถกระบะ เพื่อเคลื่อนย้ายไปยังเวทีราชดำเนินเพื่อรองรับมวลชนที่จะเดินทางมาสมทบช่วง 1 - 2 วันนี้ ในการรวมพลังมหาประชาชนขับไล่ระบอบทักษิณ แล้วนำไปสู่การปฏิรูปประเทศไทย ตามที่ทางนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำหลักได้ประกาศไว้

พร้อมกันนี้ ทางกรุงเทพมหานคร ได้เข้ามาทำความสะอาดเก็บกวาดพื้นที่โดยรอบการชุมนุม ซึ่งผู้ชุมนุมได้ช่วยกันเก็บขยะใส่ถุงดำวางเป็นระเบียบ เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของการชุมนุม และง่ายต่อการเก็บกวาดของทางกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ แกนนำได้ขอความร่วมมือให้ประชาดูแลความสะอาดในพื้นที่

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook