ปูรับควงโน้ตทำบุญปัดขอเรื่องรักไม่รู้Exactทาบลงละคร

ปูรับควงโน้ตทำบุญปัดขอเรื่องรักไม่รู้Exactทาบลงละคร

ปูรับควงโน้ตทำบุญปัดขอเรื่องรักไม่รู้Exactทาบลงละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'ปู ไปรยา' รับ ควง'โน้ต วิเศษ' ทำบุญเสริมดวง ปัดขอเรื่องรัก แจงผู้ใหญ่แนะนำ ไม่รู้ Exact ทาบลงละคร ยัน ยังอยู่ช่อง 7

มีข่าวว่าควงหวานใจหนุ่มโน้ต - วิเศษ ไปเสริมดวง สำหรับสาวปู - ไปรยา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 หลังมีข่าวว่า ทางเอ็กแซ็กท์ ทาบทามไปลงละครว่า

"สัญญากับทางช่อง 7 ยังเหลืออยู่นะคะ แต่ไม่ขอระบุว่าเหลือกี่ปี แต่ยังเหลืออยู่ค่ะ ส่วนละครสะใภ้หัวแดง เขาเลื่อนไปถ่ายเดือนมกราคม ลุยถ่ายตั้งแต่ต้นปีไปค่ะ ปูก็โอเคนะคะ ปีใหม่ปูก็จะเน้นงานละครมากขึ้นค่ะ ข่าวที่คุณบอ ยมาจีบไปร่วมเล่นละครให้กับเอ็กแซ็กท์ อันนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ปูไม่ทราบรายละเอียดค่ะ ทางผู้จัดการจะทราบมากกว่าปู แต่จริง ๆ ปูโอเคที่จะร่วมงานกับทุกคนนะคะ แต่ตอนนี้ปูยังอยู่กับทางช่อง 7 อยู่ค่ะ เล่นกับพี่ก้อง สหรัถ คือรายละเอียดไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานด้วย ได้ร่วมงานกับคนเก่ง ๆ ก็ยินดีค่ะ ยินดีร่วมงานกับทุกคนค่ะ ถ้าผู้ใหญ่โอเคค่ะ ส่วนเรื่องข่าวไปเสริมดวงกับทางบ้านพี่โน้ต ที่จริงเคยเป็นข่าวและเคยตอบไปแล้ว จริง ๆ ไม่อยากพูดมาก เป็นพิธีเสริมดวงเฉย ๆ ค่ะ ผู้ใหญ่แนะนำ เรามองเป็นเรื่องที่ดีก็ทำ ก็ไม่ได้ลบหลู่อะไรค่ะ ไม่ได้ขอเรื่องความรักค่ะ เรื่องความรักปูดูที่นิสัยมากกว่า คนเราจะไปกันรอดขึ้นอยู่ที่คุยกันเข้าใจกันไหม อยู่ด้วยแล้วมีความสุขไหม จริง ๆ เรื่องนี้ไม่น่าเป็นข่าวนะคะ มันเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นสะใภ้คนเล็ก ยังไม่ได้เป็นสะใภ้เบอร์ 1 นะคะ ไม่หรอกค่ะ จริง ๆ ก็รักครอบครัวเขา เพราะว่าบ้านเขาน่ารักทุกคนค่ะ คุณแม่ท่านก็เป็นผู้ใหญ่ คอยให้คำปรึกษาค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook