เกาะติดม็อบการเมือง!สุเทพย้ำ1ธค.ยึดทุกกระทรวง

เกาะติดม็อบการเมือง!สุเทพย้ำ1ธค.ยึดทุกกระทรวง

เกาะติดม็อบการเมือง!สุเทพย้ำ1ธค.ยึดทุกกระทรวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุเทพ' ขึ้นเวที ย้ำพุร่งนี้ เคลื่อนไปกระทรวงต่าง ๆ และ สตช. แน่นอน บรรยากาศคึกคัก ขณะที่ น.ศ.รามคำแหง กระทบกระทั่งกลุ่มชายกลุ่มหนึ่ง มีเจ็บ ด้าน ผกก. หัวหมาก เร่งตรวจสอบ ชี้ ปิดจราจรา ถ.รามฯ - ลำสาลี ทั้งขาเข้า- ออก แนะ ปชช. เลี่ยง

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่ลานด้านหน้าอาคารศูนย์ราชการในขณะนี้คึกคักเป็นอย่างมาก โดยอยู่ระหว่างที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยประกาศย้ำการเคลื่อนไหววันพรุ่งนี้ ว่า จะเดินทางไปยัง กระทรวงต่าง ๆ อาทิ กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นต้น ส่วนการเคลื่อนไหววันนี้ ได้มีการเข้าควบคุมพื้นที่ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นั้น นายสุเทพ กล่าวว่า เป็นการดำเนินการเพื่อการสกัดกั้นการทำหน้าที่ของรัฐบาล พร้อมยืนยันว่า กลุ่มผู้ชุมนุมในขณะนี้เป็นคนดี ไม่ได้มีการใช้ความรุนแรงเหมือนกลุ่มคนเสื้อแดงแต่อย่างใด ทั้งนี้ ยังได้ตอบโต้ นายกรัฐมนตรี ที่ออกมาแถลงในช่วงบ่ายวันนี้ ด้วยว่า กลุ่มคน กปปส. นั้น มีความคิดและหวังดีต่อประเทศชาติอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ยังได้กล่าว โจมตีรัฐบาล ด้วยว่าเป็นรัฐบาลที่ทรยศต่อประชาชน ไม่มีอุดมการณ์ ในการบริหารราชการแผ่นดิน  มีความพยายามฉ้อโกง ปลอมแปลงเอกสารในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพื่อช่วยเหลือ อดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด้วย

 

เวทีราชดำเนิน เชื่อมสัญญาณสด 'สุเทพ' ปราศรัย

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนต่อตัานระบอบทักษิณ ที่บริเวณอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน ขณะนี้เป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อทางเวทีได้เชื่อมสัญญาณถ่ายทอดสดการปราศรัยของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ จากเวทีปราศรัยที่ศูนย์ราชการ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชุมนุมเป็นอย่างมาก โดยต่างเป่านกหวีด โห่ร้องด้วยความยินดีที่หลัง นายสุเทพ ประกาศว่า ในวันพรุ่งนี้จะบุกเข้ายึดทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัย การชุมนุมบริเวณถนนราชดำเนิน ตลอดทั้งวันเป็นไปด้วยความเข้มงวด จากการ์ดที่ทำแกนนำได้จัดวางกำลังไว้ โดยไม่มีความวุ่นวายใด ๆ เกิดขึ้น

 

 

 

 

--------------------- ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง -----------------------

เกาะติดม็อบการเมือง!ม็อบกปปส.ยันปิดเกมทำเนียบสันติ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=498407

เกาะติดม็อบการเมือง!คนร่วมกปปส.-เคลื่อนกสท.TOT

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=498425

เกาะติดม็อบการเมือง!ม็อบไปTOT,กสท.-ธิดาปลุกแดง

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=498500

เกาะติดม็อบการเมือง!นศ.รามคำแหงปะทะม็อบมีเจ็บ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=498570


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook