รถเครนพลิกคว่ำหน้าตลาดใหม่ขวางทางรถไฟ

รถเครนพลิกคว่ำหน้าตลาดใหม่ขวางทางรถไฟ

รถเครนพลิกคว่ำหน้าตลาดใหม่ขวางทางรถไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ดอนเมือง เผย กรณีรถเครนพลิกคว่ำหน้าตลาดใหม่ เสียหายหนัก รถไฟไม่สามารถเดินรถได้ทั้งขาขึ้นขาล่อง คาด พรุ่งนี้แล้วเสร็จ แนะ ปชช. เลี่ยงเส้นทางหลักสี่ - ดอนเมือง

พ.ต.ท.คมคิด ปราบมนตรี สว.จร.สน.ดอนเมือง เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อเวลา 19.30 น. รับแจ้งเหตุ รถเครนขนาดใหญ่พลิกคว่ำ แท่นปูนหนักกว่า 100 ตัน ขวางทางรถไฟ บริเวณถนนโลคัลโรด หน้าตลาดใหม่ดอนเมือง ส่งผลให้รถไฟทั้งขาขึ้นขาร่องไม่สามารถเดินทางผ่านได้ เบื้องต้น อุบัติเหตุดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย เป็นคนขับรถ เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง ร.พ. แล้ว ทั้งนี้ส่วนของด้านการดำเนินการนั้นยังไม่สามารถดำเนินการได้ อยู่ระหว่างรอรถยกขนาดใหญ่เข้ามาเคลื่อนย้ายแท่นปูนออกจากพื้นที่ และคาดว่า รางรถไฟจะได้รับความเสียหายอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ขอให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนบริเวณหลักสี่ มุ่งหน้าดอนเมือง บริเวณตลาดใหม่ เจ้าหน้าที่ปัดให้เลี้ยวซ้ายบริเวณหน้าสำนักงานดอนเมือง ไปใช้ถนนเชิดวุฒากาศ แทน และวิภาวดี มุ่งหน้าตลาดใหม่ปัดให้ไปบริเวณแยก สน. และบริเวณ แยกสำนักงานดอนเมือง - แยกตลาดใหม่ ปิดการจราจร ห้ามรถเข้าออก ทั้งนี้ คาดว่าการดำเนินการจะแล้วเสร็จในวันพรุ่งนี้

ล่าสุด ผอ.การรถไฟแห่งประเทศไทย เผย ยังเปิดให้บริการเดินรถปกติ และรถไฟที่ออกจาก กทม. จะต้องวิ่งอ้อมไปทาง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาที่นานและล่าช้ากว่าเดิม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook