ม็อบ กปปส. มาทีวีไทยแล้ว เผชิญหน้า ตร.

ม็อบ กปปส. มาทีวีไทยแล้ว เผชิญหน้า ตร.

ม็อบ กปปส. มาทีวีไทยแล้ว เผชิญหน้า ตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ กปปส. บุกไทยพีบีเอส แล้ว อยู่ระหว่างส่งตัวแทนเจรจา ขณะมวลชนเผชิญหน้าแนวตำรวจ ที่สโมสรตำรวจ แต่ยังไม่มีเหตุรุนแรง

สถานการณ์การชุมนุมมวลชนกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. เคลื่อนออกจากศูนย์ราชการ มาถึง สถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส แล้ว โดยมวลชนได้เข้าไปในอาคารของไทยพีบีเอส แต่ทางสถานี ยังสามารถออกอากาศได้ตามปกติ และอยู่ระหว่างส่งตัวแทนของทางสถานีไทยพีบีเอส เข้าเจรจากับมวลชน

นอกจากนี้ มวลชนอีกส่วนหนึ่ง ตรึงกำลังอยู่ด้านหน้าทางเข้าสโมสรตำรวจ โดยมีการเป่านกหวีด โบกธง และเปิดเพลง ขณะที่การดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่นั้นมีกำลังตำรวจตั้งกำแพงเป็นแนวหน้ากระดาน ซึ่งดูแลความเรียบร้อย ที่บริเวณทางเขัาพื้นที่ของสโมสรตำรวจ ไม่ให้มวลชนเข้าไปด้านใน แต่มวลชนได้ฝ่าแนวกั้นของตำรวจเดินมุ่งหน้าเข้ามาถึงทางเข้ากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้แล้ว แต่มวลชนยังหยุดดูท่าทีของทางเจ้าหน้าที่ และท่าทีของแกนนำอยู่ด้านหน้า อาคารของสโมสรตำรวจ

ซึ่งในพื้นที่ของสโมสรตำรวจ มีการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำของเยาวชน ผู้ปกครองจึงเดินมาสอบถามเหตุการณ์ แต่ว่ามวลชนได้ชี้แจงว่า มาเคลื่อนไหวขับไล่รัฐบาล และจะไม่ทำร้ายประชาชนด้วยกัน จนผู้ปกครองของเยาวชนเข้าใจและทำการแข่งขันต่อ ซึ่งขณะนี้ยังไมีมีความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook