พอลวอล์กเกอร์Fast&Furiousตายแล้วรถชนต้นไม้

พอลวอล์กเกอร์Fast&Furiousตายแล้วรถชนต้นไม้

พอลวอล์กเกอร์Fast&Furiousตายแล้วรถชนต้นไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกฮอลลีวูดชื่อดัง 'พอล วอล์กเกอร์' วัย40ปี พระเอก Fast&Furious เสียชีวิตแล้ว รถเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ไฟลุกไหม้

ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง "พอล วอล์กเกอร์" วัย 40 ปี พระเอกชื่อดังจากหนังซิ่งรถ Fast & Furious เสียชีวิตแล้ว
หลังเว็บไซต์ TMZ ยืนยันว่า พอล วอล์กเกอร์ เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยอุบัติเหตุที่รถยนต์ที่นั่งมาเกิดเสียการทรงตัว พุ่งเข้าชนกับต้นไม้และเกิดไฟลุกไหม้ โดยในที่เกิดเหตุ ยังมีผู้โชคร้ายเสียชีวิตอยู่ในรถอีกคนด้วย

โดย พอล วอล์กเกอร์ เริ่มมีงานในวงการบันเทิง กับหนัง Pleasantville และ Varsity ก่อนจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นใน She's All That และ The Skulls และหนังที่ทำให้ พอล วอล์กเกอร์ ชื่อเสียงดังเป็นที่รู้จักก็ คือ หนังแนวแอ็กชั่น เรื่อง Fast and the Furious เมื่อปี 2001 ที่เขาได้สวมบทบาทเป็นตำรวจหนุ่ม ไบรอัน โอคอนเนอร์ ในเรื่องราวที่ว่าด้วยการโจรกรรมรถยนต์ และยังคงแสดงนำในหนัง Fast&Furious ในภาค 2, 4, 5, 6 รวมถึงภาค 7 ที่กำลังถ่ายทำ และมีกำหนดฉายในปีหน้าด้วย

 

'เดอะร็อก'โพสต์ทวีตอาลัย'พอล วอล์กเกอร์'

ดเวย์น ดักลาส จอห์นสัน หรือ "เดอะร็อก" อดีตซูเปอร์สตาร์มวยปล้ำ ทวีตข้อความไว้อาลัยแก่ "พอล วอล์กเกอร์" ดารานำจากภาพยนตร์เรื่อง "Fast And The Furious" ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

สื่อแดนมะกัน ยืนยัน นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 40 ปี เสียชีวิตขณะเดินทางสู่เมืองซานตา คลารา เพื่อร่วมงานการกุศล ช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวฟิลิปปินส์ จากพายุไต้ฝุ่น "ไห่เยี่ยน" หลังจากรถยนต์โดยสารเสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้แล้วเกิดไฟลุกไหม้

ล่าสุด นักมวยปล้ำชื่อดังวัย 41 ปี ซึ่งเคยร่วมงานกับ วอล์กเกอร์ ในภาพยนตร์ชื่อดังภาค 6 ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ระลึกถึงการจากไปของผู้รับบท "ไบรอัน โอคอนเนอร์"

ข้อความทวีตระบุว่า "ความแข็งแกร่ง, ความรัก และความศรัทธาทั้งหมดของผม ขออุทิศแก่ครอบครัววอล์กเกอร์ ขณะตกอยู่ในช่วงเวลาสะเทือนขวัญ เราพบความเข้มแข็งในตัวตนของเขา รักคุณน้องชาย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook