เอวีบีเดือดด่ากราดสื่อไร้ความเคารพ

เอวีบีเดือดด่ากราดสื่อไร้ความเคารพ

เอวีบีเดือดด่ากราดสื่อไร้ความเคารพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เอวีบี'' ควันออกหู จวกสื่อเละต่อหน้าในห้องแถลงข่าว ชี้ไร้ความเคารพอย่างยิ่ง เอาแต่วิจารณ์ ดูถูกอย่างไม่เป็นธรรม หลังเกมเจ๊า ''ผีแดง'' 2-2 เมื่อ 1 ธันวาคม

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการเดือดสุดๆ กล่าวโจมตีบรรดาสื่อ ที่มักวิจารณ์ตนแบบเสียๆ หายๆ ตั้งคำถามถึงความสามารถอยู่หลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะเมื่อทีมผลงานไม่ดีในระยะหลัง โดยล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกไป 2-2 เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

เฮดโค้ชทีม "ไก่เดือยทอง" ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์หัวเสียถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่ามันชัดเจนแล้ว ผมคิดว่าตัวเองไม่ได้รับความเคารพเท่าที่ควร หลายคนดูถูกผม ไม่มองคุณค่าและความเป็นมืออาชีพของผม และหลายคนก็นั่งอยู่ ณ ที่นี้ ดูถูกถึงสิ่งที่ผมทำได้กับทีมนี้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นธรรมเท่าไหร่ ผมรู้ว่าส่วนหนึ่งมาจากเกมที่แพ้ 6-0 แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือทีม และทีมก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีในวันนี้"

สำหรับ "สเปอร์ส" ออกสตาร์ทได้ดีในช่วงแรกของฤดูกาล แต่ก็มาดร็อปลงชัดเจนในระยะหลัง ประกอบกับการที่ทุ่มงบซื้อตัวนักเตะไปมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ผลงานของทีมที่รั้งอยู่อันดับ 9 ของตารางเรียกว่าไม่น่าพอใจอย่างชัดเจน

ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 2 ธันวาคม 2556 เวลา 09:56:56
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook