ราชันหน้ามืด! ทุ่มแหลก 2พันล้าน ล่าเอลกุน

ราชันหน้ามืด! ทุ่มแหลก 2พันล้าน ล่าเอลกุน

ราชันหน้ามืด! ทุ่มแหลก 2พันล้าน ล่าเอลกุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกเศรษฐีโชว์รวย! มาดริด ตกเป็นข่าวกระสันคว้าตัว "กุน" อย่างหนัก โดยพร้อมทุ่น 2.2 พันล. กระชากตัวมาเสริมคมให้ได้ในอีกเร็วๆ วันนี้

"เดอะ ซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งแดน "ผู้ดี" ตีข่าวรายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะทุ่มทุนครั้งใหญ่อีกครั้งเป็นจำนวน 48 ล้านปอนด์ (2,200 ล้านบาท) โดยหวังคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน หัวหอกตีนคมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพให้ได้ในอนาคตอันใกล้นี้

ผล จากการที่ "เอล กุน" ทำผลงานให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ ด้วยการหวดไปแล้วทั้งสิ้น 16 ประตูรวมทุกรายการ ทำให้ "ราชันชุดขาว" ที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของกองหน้า หวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทัพให้ได้ โดยก่อนหน้านี้ บอร์ดบริหารของ มาดริด ก็เคยพยายามเซ็นสัญญากระชากตัว "กุน" มาร่วมทัพแล้วเช่นกันตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวยังค้าแข้งให้กับ แอตเลติโก มาดริด

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ชีค มานชู เจ้าของสโมสร แมนฯ ซิตี้ อาจพิจารณาถึงการปล่อย "กุน" ออกไปเช่นกัน แต่มีข้อแม้ว่า มาดริด จะต้องยอมปล่อย อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือเก๋า มาอยู่ที่ถิ่น อิติฮัต สเตเดี้ยม ภายหลังจากที่นายด่านคนปัจจุบันอย่าง โจ ฮาร์ท โชว์ฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook