ปส.รวบแก๊งค้ายาบ้ามูลค่ากว่า6.2แสนบาท

ปส.รวบแก๊งค้ายาบ้ามูลค่ากว่า6.2แสนบาท

ปส.รวบแก๊งค้ายาบ้ามูลค่ากว่า6.2แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. แถลงผลจับกุมแก๊งค้ายาเสพติด ชาวแม่ฮ่องสอน พร้อมของกลาง ยาบ้า 6.2 แสนบาท รับสารภาพทำแล้ว 2 ครั้ง

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบ.ตร. แถลงข่าวผลการจับกุม นายธนกร ชลราการ อายุ 30 ปี นายอภิชาติ นฤวัติเมธี อายุ 29 ปี นายอาทร เลาลี อายุ 27 ปี นายสุทิน จันทร์เต็ม อายุ 40 ปี ทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า 620,000 บาท รถยนต์ 2 คัน และโทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง สามารถจับกุมได้ที่ด่านตรวจแก่งปันเต๊า ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงราย

ทั้งนี้สืบเนื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด หรือ บช.ปส. สืบทราบว่า นายธนากร ชลราการ ทำการลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ภาคเหนือ เข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยนำยาเสพติดซุกซ่อนมากับกล่องผลไม้ เจ้าหน้าที่จึงได้เฝ้าติดตามพฤติการณ์กลุ่มผู้ต้องหากลุ่มนี้แล้วก็ทำการจับกุมไว้ได้ดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่า จะมีหน้าที่ลำเลียงยาบ้าเข้ามาส่งในพื้นที่กรุงเทพฯ อย่างเดียว ทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยจะได้ค่าจ้างเที่ยวละ 2 แสนบาท

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากมีเงินหมุนเวียนในบัญชีหลายล้านบาท จึงควบคุมตัวส่งพนังงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะทำการขายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook