ธีรัตถ์เผยนายกฯมอบพงศ์เทพหาเวทีถกม็อบ

ธีรัตถ์เผยนายกฯมอบพงศ์เทพหาเวทีถกม็อบ

ธีรัตถ์เผยนายกฯมอบพงศ์เทพหาเวทีถกม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย นายกรัฐมนตรี มอบ 'พงศ์เทพ - ชัยเกษม' จัดเวทีเสวนาสถานการณ์ความขัดแย้งในปัจจุบัน ก่อนจะซ้อมสวนสนามปฏิญาณตน ที่หัวหิน

นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงสถาการณ์การชุมนุม ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยมีการมอบหมายให้ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี และ นายชัยเกษม นิติสิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เตรียมจัดเวทีเสวนาเรื่องสถานการณ์ความขัดแย้งในปัจจุบัน ซึ่งจะมีการเชิญนักกฎหมาย นักวิชาการต่างๆ มาหารือ ขณะเดียวกัน ได้มอบหมายให้ รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางตรวจเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ชุมนุมด้วย โดยมีการกำชับให้ดูแลอย่างเท่าเทียม

ส่วนการแต่งตั้ง นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นผู้ดูแลศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. นั้น นายกรัฐมนตรี ระบุว่า เพื่อเป็นการเพิ่มเติมเรื่องการชี้แจงสถานการณ์แก่ต่างประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook