ก้อย-โย่งควงแขนทำเพลงเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่

ก้อย-โย่งควงแขนทำเพลงเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่

ก้อย-โย่งควงแขนทำเพลงเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่' บทเพลงสุดพิเศษที่เพราะที่สุด หลอนที่สุดจาก 'โย่ง-ก้อย'

เติมเต็มความอิ่มแห่งอารมณ์รักผ่านบทเพลงประกอบภาพยนตร์ "โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย" หน้าหนังออกมาคอมเมดี้ หลอนฮาสุดๆ อัดแน่นความสนุกแบบจัดเต็มขนาดนั้น ก็ให้สมกับที่ 2 ซุปตาร์สาวขายขำอย่าง "ตุ๊กกี้ชิงร้อย" และสาวหมวยสุดชิค "คริส หอวัง" ได้มีโอกาสมาประกบร่างฮาคู่กันเป็นครั้งแรก แต่ถึงกระนั้น "โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย" ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ก็ยังแอบมีอารมณ์เซอร์ไพรส์หยอดลูกซึ้งสอดแทรกอารมณ์จี๊ดๆ ที่แสนอบอุ่น นอกเหนือไปจากอารมณ์ "บัดดี้-หลอน-ฮา" ตอกย้ำลายเซ็นผ่านเรื่องราวความผูกผันของตัวละครผี ที่รับบทโดย คริส หอวัง และคนรักที่ต้องมาสูญเสียผู้หญิงที่ตนรักไปก่อนเวลา ซึ่งรับบทโดย โย่ง อาร์มแชร์ ที่วางไมค์มาสวมบทพระเอกโรแมนติคอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก เพียงแต่ระดับความชิคเก๋สุดเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ได้ทวีคูณยิ่งขึ้นไปกว่านั้น เมื่อบทเพลงล่าสุดของวงอาร์มแชร์ "เหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่" ได้ถูกเลือกให้นำมาประกอบในฉากสำคัญของภาพยนตร์ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครทั้งคู่

งานนี้หนุ่ม โย่ง เลยตัดสินใจชวน ก้อย SATURDAY SEIKO คู่รักในชีวิตจริง มาร่วมถ่ายทอดน้ำเสียงผ่านบทเพลงในเวอร์ชั่นพิเศษ ที่ถูกบันทึกเสียงและรี-อาเรนจ์ทำขึ้นมาใหม่ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย" โดยเฉพาะ และถือได้ว่าเป็นการร่วมทำเพลงประกอบร่วมกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ด้วย

ก้อย :จริงๆ แล้วตัวก้อยเองมีโอกาสได้ฟังเพลงนี้ตั้งแต่ตอนที่อาร์มแชร์ทำอัลบั้มกันอยู่ในห้องอัดแล้ว ก็ชอบมาก แต่ว่าพอมาถึงตอนนี้ ต้องบอกว่ารู้สึกดีและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่มีโอกาสได้ร้องเพลงนี้เพื่อแทนความรู้สึกความหมายของนางเอกของเรื่อง ซึ่งก็คือคุณคริส และต้องบอกว่าเป็นซีนพิเศษที่ตัวก้อยเองก็ได้มีโอกาสไปดูตอนถ่ายทำด้วย ยิ่งทำให้ก้อยรู้สึกว่าเพลงนี้ยิ่งมีความหมาย ก็อยากจะสื่ออารมณ์สื่อความรู้สึกนี้แทนตัวคุณคริสให้กับแฟนๆ หนังให้กับคุณผู้ชม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook