ชายหาดไทยซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนบินลุย4เส้า

ชายหาดไทยซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนบินลุย4เส้า

ชายหาดไทยซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนบินลุย4เส้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ซ้อมเทคติก การเข้าทำ ครั้งสุดท้ายก่อนบินลัดฟ้า ลุยศึก ออสเตรเลี่ยน บีช ซ็อคเกอร์ คัพ 2013 วันที่ 7- 8 ธ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยก่อนเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันศึกฟุตบอลชายหาด 4 เส้ารายการ "ออสเตรเลี่ยน บีช ซ็อคเกอร์ คัพ 2013" ที่วอลลองกอง บีช รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 7- 8 ธ.ค.นี้ ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3ธ.ค. ที่ผ่าน ได้ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามซ้อมการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว โค้ชแอนด์เพลย์เยอร์ คุมการฝึกซ้อม

โดยการฝึกซ้อมวันนี้ไม่ได้เน้น หนักมากนัก ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของเทคติก และเทคนิคต่างๆ ในการเข้าทำและการเล่นลูกนิ่งที่สำคัญมากสำหรับฟุตบอลชายหาด ใช้เวลาในการฝึกซ้อมประมาณ 2 ชม.

หลังจบการฝึกซ้อม "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว กุนซือใหญ่ เผยว่า "ตอนนี้นักเตะทุกคนมีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ วันนี้เป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนออกเดินทางในวันที่ 4 ธ.ค. ผมสัญญาว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด โดยตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ยังไงแล้วต้องขอฝากแฟนบอลชาวไทยให้กำลังใจกับทีมชายหาดไทยในครั้งนี้ด้วย"

นอก จากนี้ทางด้าน นายสมปอง จิตประพันธ์ ผู้บริหารเดอะเครสตัน ฮิลส์ เขาใหญ่ ที่มารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชุดนี้ ได้กล่าวอวยพรให้นักเตะและทีมงานทุกคนประสบความสำเร็จในการเดินทางไปแข่งขัน ที่ออสเตรเลียครั้งนี้ พร้อมเผยด้วยว่าได้เตรียมเงินอัดฉีดก้อนโตไว้ให้ 1 ล้านบาท หากสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ชายหาด "ออสเตรเลี่ยน บีช ซ็อคเกอร์ คัพ 2013" จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 ธ.ค.นี้ ซึ่งจะมีพิธีจับสลากการแข่งขันในวันที่ 6 ธ.ค.ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขันคือ ออสเตรเลีย เจ้าภาพ,จีน,วานูอาตู และ ไทย ซึ่งการแข่งขันจะแข่งแบบพบกันหมดแล้วนำอันดับ 1 และ 2 เข้าไปชิงชนะเลิศ

สำหรับ ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 4 ธ.ค.นี้ ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน EK418 เครื่องออกเวลา 19.30 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook