นุ๊กปลื้มกระแสตอบรับลางลิงดีเกินคาด

นุ๊กปลื้มกระแสตอบรับลางลิงดีเกินคาด

นุ๊กปลื้มกระแสตอบรับลางลิงดีเกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นุ๊ก' ปลื้มกระแสตอบรับลางลิงดีเกินคาด จ่อเดินสายทั่วประเทศ โอดอยากพักหลังโหมงานหนัก

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ดูแลสุขภาพร่างกายให้เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา สำหรับสาว "นุ๊ก สุทธิดา" ทีล่าสุดได้มีโอกาสเข้าร่วมแสดงกายกรรมโหนผ้า "ลางลิง" โดยงานนี้สาวนุ๊กเผยว่า

"ก็ดีใจนะคะ บัตรขายดีเกินคาด ก็ประมาณ 80% ก็ถือว่าเราเป็นโปรดักชั่นเล็กๆ เป็นคณะที่เพิ่งรวมตัวกันและเพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่เลย แล้วแต่ละคนก็มีภารกิจต่างๆ มากมาย ไม่ใช่นักกายกรรมมืออาชีพนะคะ ก็โชคดีที่เราได้รับแรงสนับสนุนจากเพื่อนบ้าน จากผู้ใหญ่หลายๆ คนบ้าง วันนั้นเนี่ยเพื่อนที่ไปดู เค้าเห็นหน้าเราเค้าก็รู้ว่าเรามีความสุขมาก"

สำหรับกระแสเรียกร้องให้จัดเดินสายตามจังหวัดต่างๆ สาวนุ๊กกล่าวว่า "ก็มีบ้างนะคะ คุณเล้งก็อยากทำทัวร์ต่างจังหวัดเหมือนกัน เพื่อที่จะได้ให้แฟนๆ ที่ไม่ได้ดู ได้ดูบ้าง เผื่อจะได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน เพราะเราเองก็ไม่ใช่นักกายกรรมมืออาชีพ แต่เราอาศัยทำด้วยใจรัก และต่อไปคงมีนักกายกรรมรุ่นใหม่ๆ ที่เป็นมืออาชีพอย่างคุณเล้งเกิดขึ้นมา เผื่อเค้ามาดูแล้วรู้สึกอยากทำตามความฝันค่ะ"

โดยตอนนี้สาวนุ๊กเผยว่า "รู้สึกอยากพักแล้ว ทำงานมาเหนื่อยแล้ว ทำมาเกือบ 2 ปีแล้ว ขอพักก่อน ช่วงนี้เป็นเหมือนช่วงฮอลิเดย์ของชีวิต คือหมายถึงยังรับงานนะคะ แต่ไม่ทำงานประจำ ไม่ผลิตรายการเพราะว่ามันหนักมาก คืออยากไปออกกำลังกาย ขอใช้ชีวิต รู้สึกว่าชีวิตเราน่าจะทำอะไรแบบพอประมาณค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook