กปปส.เตรียมจัดกิจกรรมถวายพระพรในหลวง

กปปส.เตรียมจัดกิจกรรมถวายพระพรในหลวง

กปปส.เตรียมจัดกิจกรรมถวายพระพรในหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส. เตรียมจัดกิจกรรมถวายพระพร ภายใต้ชื่องาน '5 ธันวา มวลมหาประชาชนถวายใจภักดิ์รักในหลวง' พร้อมกัน 3 เวที 'สุเทพ' นำมวลชนถวายสัตย์ปฏิญาณ

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะโฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการจัดเตรียมสถานที่ในการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง ในวันที่ 5 ธ.ค.นี้ ว่า ทางแกนนำ กปปส. จะจัดงานถวายพระพรภายใต้ชื่องาน "5 ธันวา มวลมหาประชาชนถวายใจภักดิ์รักในหลวง" ซึ่งจะมีการจัดงานทั้งหมด 3 เวที ในกรุงเทพมหานคร ควบคู่ไปกับเวทีในต่างจังหวัด โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ จะอยู่ที่เวทีศูนย์ราชการ

โดยในเวลา 18.30 น.จะมีการถวายพระพรชัยมงคล พร้อมถวายสัตย์ปฏิญาณ นำโดย เลขาธิการ กปปส. ส่วนทิศทางหลังจากพรุ่งนี้ ทางกลุ่มผู้ชุมนุมยังคงยืนยันจุดเดิมที่จะขจัดระบอบทักษิณ และเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้สมบูรณ์ในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ทั้งนี้ นายเอกนัฏ กล่าวถึง กรณีที่ นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ นำประชาชนเข้ายื่นหนังสือต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อเร่งให้หาผู้กระทำผิด เหตุปะทะกันหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง พร้อมร้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติต่อกลุ่มผู้ชุมนุมอย่างถูกต้องตามกฎหมาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook