โล้นทองคำฟันธงเมสซี่คว้าบัลลงดอร์

โล้นทองคำฟันธงเมสซี่คว้าบัลลงดอร์

โล้นทองคำฟันธงเมสซี่คว้าบัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โล้นทองคำ ชี้ ถึงแม้ว่า เมสซี่ จะมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปในช่วงหลังๆ แถมยังถูกโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่ถึงกระนั้น ตนก็เชื่อว่าในท้ายที่สุดแล้ว จอมทัพ ฟ้า-ขาว รายนี้ ก็จะคว้า บัลลงดอร์ มาครองได้ชัวร์

โรนัลโด้ ตำนานสุดยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล ออกโรงให้สัมภาษณ์แสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ลิโอเนล เมสซี่ เพลเมคเกอร์แข้งเทพของ บาร์เซโลน่า จะผงาดขึ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2013 หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ได้สำเร็จอย่างแน่นอน
ถึงแม้ว่าปัจจุบัน จอมทัพร่างเล็กชาวอาร์เจนไตน์ จะถูกมองว่าเป็นเพียงแค่เต็ง 3 ก็ตามในการชิงชัยครั้งนี้ พร้อมชี้ด้วยว่าการที่ "ลีโอ" กำลังใช้เวลาไปกับการพักฟื้นโรคเดี้ยงในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จะทำให้เจ้าตัวกลับมาระเบิดฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งกว่าเดิมในอนาคต

"โล้นทองคำ" ที่เคยมีประสบการณ์คว้ารางวัล บัลลงดอร์ มาแล้ว 2 สมัย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่านี่จะเป็นอีกครั้งที่ เมสซี่ คว้ารางวัล บัลลงดอร์ เขาคือนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นอยู่ในระดับสูงสุดมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และอาการบาดเจ็บของเขาที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ไม่ได้รุนแรงมาก และการที่เขาได้พัก ก็อาจเป็นเรื่องดีที่ทำให้เขาได้ชาร์ตแบตเตอร์รี่"

สำหรับ เมสซี่ นั้นคือผู้เล่นที่คว้ารางวัล บัลลงดอร์ มาครองแบบติดต่อกันใน 3 ครั้งหลังสุด โดยในครั้งนี้ สื่อหลายๆ ฝ่ายต่างก็มองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด และ ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพหน้าบากของ บาเยิร์น มิวนิค คือ 2 นักเตะที่มีโอกาสคว้ารางวัลมากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook