กูปรีจัดปาร์ตี้แฟนคลับเตรียมเปิดตัวชุดแข่ง

กูปรีจัดปาร์ตี้แฟนคลับเตรียมเปิดตัวชุดแข่ง

กูปรีจัดปาร์ตี้แฟนคลับเตรียมเปิดตัวชุดแข่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กูปรีจัดงานเลี้ยงใหญ่ 28 ธ.ค. 2556 ระดมทุนมอบให้แฟนคลับ ส.ส.ธเนศ เชิญแฟนคลับร่วมฉลองปีใหม่ เผยแบบชุดแข่ง หวังเร่งทำเสร็จปลายปีนี้

ศรีสะเกษ เอฟซี เตรียมระทมทุนมอบให้กับแฟนคลับเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมเชียร์สำหรับปี 2557 ด้วยการจัดงานมีตติ้งในวันที่ 28 ธ.ค. 2556 เวลา 18.00 น. ที่สนามซ้อมทีมศรีสะเกษ เอฟซี โดยมีการเปิดเผยจาก ส.ส.ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร "กูปรีอันตราย" ว่า

"ถือเป็นงานที่เราจัดขึ้นมาเพื่อส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ รายได้จากค่าบัตรร่วมงานทั้งหมดจะมอบให้กับกองเชียร์เพื่อนำไปทำอุปกรณ์เชียร์ ค่าเดินทาง และกิจกรรมต่างๆของแฟนคลับ ซึ่งก็อยากจะเชิญชวนชาวศรีสะเกษเข้ามาร่วมงานกันเยอะๆเพื่อสโมสรของเรา โดยค่าโต๊ะราคาโต๊ะละ 2,500 บาท นั่งได้ 8 คนสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ร้านขายสินค้าสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี และ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด หรือจะโทรสอบถามได้ที่ 0-45-633355"

ส่วนในเรื่องของเสื้อแข่งของศรีสะเกษ เอฟซี ที่ใช้แบรนด์โจม่า ส.ส.ธเนศ เผยว่า ตอนนี้ได้มีการออกแบบเรียบร้อยแล้วและกำลังดำเนินการผลิต "ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะผลิตให้ทันงานมีตติ้งวันที่ 28 ธ.ค. เพิ่งจะออกแบบเสร็จ มีสีแสดกับสีขาว ส่วนเรื่องราคาจะปรับให้เหมาะสม เพราะตอนแรกที่คุยกันผมคิดว่าราคาแพงไป อีกไม่นานคงจะได้ข้อสรุป เชื่อว่าจะเป็นที่พออกพอใจของแฟนคลับแน่นอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook