แข้งชายหาดไทยสุดคึกบินดวลศึก4เส้าออสซี่

แข้งชายหาดไทยสุดคึกบินดวลศึก4เส้าออสซี่

แข้งชายหาดไทยสุดคึกบินดวลศึก4เส้าออสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ออกเดินทาง ไปดวลศึก 'ออสเตรเลี่ยน บีช ซ็อคเกอร์ คัพ 2013' โค้ช หวังลึกๆ ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยในการแข่งขันศึกฟุตบอลชายหาด 4 เส้ารายการ "ออสเตรเลี่ยน บีช ซ็อคเกอร์ คัพ 2013" ที่วอลลองกอง บีช รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 7- 8 ธ.ค.นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา แข้งชายหาดไทยได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน EK418 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. โดยใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 9 ชั่วโมง ตามกำหนดการจะเดินทางถึงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เช้าวันที่ 5 ธ.ค.เวลา 08.45 ตามเวลาท้องถิ่น

สำหรับทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยชุดนี้มี "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนและกัปตันทีม มีนายสมปอง จิตประพันธ์ ผู้บริหารเดอะ เครสตัน ฮิลส์ เขาใหญ่ เป็นผู้จัดการทีม โดยนักเตะทั้งหมดที่เดินทางไปครั้งนี้ประกอบไปด้วย พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว (โค้ช,กัปตันทีม).ณรงค์ วิเศษศรี,นิคม เข้มแข็ง,มนัส มัดตอฮา,วัชระ เลไพจิตร,ปิยะพงษ์ สองผิววิฑูรย์ ถาพินนา,ปิติพงษ์ กุลดิลก,คมกริช ณ น่าน และ กฤษติน หล่อจันอัด

โดยก่อนออกเดินทาง "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว กุนซือใหญ่เผยว่า "การเดินทางไปแข่งขันที่ออสเตรเลียครั้งนี้ เราได้เตรียมทีมกันอย่างเต็มที่กว่า 1 เดือนเต็มๆ ทุกคนมีความพร้อมเป็นอย่างมาก ซึ่งทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยต้องขอขอบคุณ นายสมปอง จิตประพันธ์ ผู้บริหารเดอะเครสตัน ฮิลส์ ที่ให้การสนับสนุนทีมชายหาดไทยให้ได้เดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ และท่านก็มารับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมด้วย ซึ่งผมเองก็ตั้งเป้าที่จะพาทีมชาติไทยเข้าชิงให้ได้เป็นอย่างน้อย"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายหาด 4 เส้า "ออสเตรเลี่ยน บีช ซ็อคเกอร์ คัพ 2013" จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 ธ.ค.นี้ ซึ่งจะมีพิธีจับสลากการแข่งขันในวันที่ 6 ธ.ค.ที่ประเทศออสเตรเลีย  โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขันคือ ออสเตรเลีย เจ้าภาพ,จีน,วานูอาตู และ ไทย  ซึ่งการแข่งขันจะแข่งแบบพบกันหมดแล้วนำอันดับ 1 และ 2 เข้าไปชิงชนะเลิศต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook