ปันปันรับจิตใจดีขึ้นพร้อมรับงาน-เวียร์โต้โดนถอดอตีตา

ปันปันรับจิตใจดีขึ้นพร้อมรับงาน-เวียร์โต้โดนถอดอตีตา

ปันปันรับจิตใจดีขึ้นพร้อมรับงาน-เวียร์โต้โดนถอดอตีตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เวียร์' ปัด สาว 'เบลล่า ราณี' โดนผู้ใหญ่ติงสาวปาร์ตี้ โต้โดนถอดอตีตาแจงเรื่องผู้ใหญ่ ลุ้นละครคู่ 'อั้ม' ขณะที่ 'ปันปัน' เผย สภาพจิตใจดีขึ้นหลังผ่านข่าวฉาว พร้อมรับงานวงการ ส่วน 'เบนซ์' เล็งทำกิฟท์ลูกแฝดปีหน้า ด้าน ''ชมพู่ ก่อนบ่าย'' โอดป่วยหมอนรองกระดูก

'เวียร์'โต้โดนถอดอตีตาแจงแล้วแต่ผู้ใหญ่ไร้ปัญหา

หลังจากสาว "เบลล่า ราณี" เข้าแก๊งของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เลยมีข่าวออกมาถี่เหลือเกิน ล่าสุดก็มีข่าวว่า สาวเบลล่าถูกเรียกไปตำหนิ ที่ไปปาร์ตี้บ่อยจนกลายเป็นสาวปาร์ตี้ เพราะคบกับหนุ่มเวียร์ไปแล้ว งานนี้หนุ่มเวียร์ก็ปฏิเสธว่า "จริงๆ ผมก็เพิ่งรู้เมื่อเช้า เพราะว่าก็โดนถามเหมือนกัน ที่เรียกไปคุยอาจจะไปคุยเรื่องงานรึเปล่า ไม่น่ามีอะไร ดูจากผลงานน้องเขาก็ออกมาดี เขาก็ไม่ได้มีภาพปาร์ตี้อะไรนะครับ คำว่าสาวปาร์ตี้ ต่างคนก็ต่างมองไปได้ คงไม่เกี่ยวกับน้องเขาอยู่ใกล้ผมแล้วกลายเป็นสาวปาร์ตี้"

ส่วนข่าวที่ว่าหนุ่มเวียร์โดนถอดจากละครเรื่องอตีตานั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่หรอกครับ การวางละครมันเป็นเรื่องของคิว ของผู้ใหญ่ ผมไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้ เรื่องละครคู่อั้มก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม แต่ก็อาจจะมีครับ ผู้จัดเขาจะโทรมาคอนเฟิร์มผมอีกที แต่ตอนนี้อยู่ในขั้นของการวางตัว ก็อาจจะได้ดูกันครับ"

เมื่อถามถึงแพลนปีใหม่ หนุ่มเวียร์ก็เปิดเผยว่า "ปีใหม่ผมก็ทริปไปขี่มอเตอร์ไซค์ไปต่างประเทศ ก็คงขี่ข้ามปีแหละครับ สัก 7-8 วัน แต่ก็คงอยู่ในประเทศแถบเอเชียครับ"


ปันปันเผยสภาพจิตใจดีขึ้นหลังผ่านข่าวฉาว

เรียกว่าเจอมรสุมข่าวฉาวมาค่อนข้างหนักเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว "ปันปัน สุทัตตา" ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าสภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมที่จะกลับมารับงานในวงการบันเทิงแล้ว


"หลังจากผ่านมรสุมข่าวมา ตอนนี้สภาพจิตใจก็โอเคแล้วค่ะ ทุกอย่างดีขึ้นแล้วค่ะ เรื่องงานในวงการบันเทิงตอนนี้ก็พร้อมแล้วค่ะ และปีหน้าจะมีฮอร์โมน 2 แน่ๆ เพราะว่าเราเพิ่งกลับจากเสม็ด ไปถ่ายปฏิทินนาดาว และโฟโต้บุ๊กฮอร์โมนค่ะ เรื่องการเรียนตอนนี้ก็โอเคค่ะ เดี๋ยวจะสอบแล้วอาทิตย์หน้าค่ะ"


เบนซ์ เล็งทำกิฟท์ลูกแฝดปีหน้า

หลังจากเข้าพิธีแต่งงานไปที่หัวหิน เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา สาวเบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ก็เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังหาสถานที่เพื่อจัดพิธีฉลองแต่งที่กรุงเทพฯ ไม่ได้สักที

"คือ 26 เมษาฯ นี้ ก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะแต่งที่ไหน เราอยากให้สะดวกที่สุด ประหยัดที่สุด ตอนนี้กำลังดูสถานที่กันอยู่ จริงๆ คือไม่อยากเสียเงินเยอะ อยากเก็บเงินไว้ทำอย่างอื่น เลี้ยงลูกอะไรแบบนี้"

เมื่อถามถึงแพลนมีลูก สาวเบนซ์ ก็บอกว่า "ตอนนี้ก็ยังติดละครอีก 2 เรื่อง เลยอาจจะถัดไปอีกปี เราก็อยากทำกิฟท์เพื่อให้เด็กสมบูรณ์ไหนๆ ก็จะทำแล้ว ก็จะได้เลยทีเดียว อยากได้หญิงกับชาย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า ในวงการก็ทำกันหลายคนเลยนะคะ ก็คุยปรึกษาว่าจะไปหาหมอไหนดี เจ็บทีเดียวได้เลยดีกว่า คุณแม่ก็โอเคค่ะ เขาแฮปปี้ ถ้าจะมีเด็กแฝดสอง บ้านจะได้มีหลานเล่นทั้งคู่"

ส่วนชีวิตหลังแต่งงาน สาวเบนซ์ ก็บอกว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง "หลังแต่งงานก็ยังทำงานกันอยู่ อาจจะได้อยู่บ้านกัน 1-2 วัน พี่มิคเขาก็ทำงานราชการเยอะหน่อย แต่งแล้วก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ก็ต้องคุยกันชุดใหญ่เลย ยังต้องปรับตัวกัน เพราะตัวเบนซ์เอง อยากอยู่กับคนเยอะๆ แต่พี่มิค เขาอยากใช้ชีวิตกันสองคน ตอนนี้ก็งงๆ กันว่า แต่งแล้วก็เหมือนเดิม จะแต่งกันทำไม"



'ชมพู่ ก่อนบ่าย' โอดป่วยหมอนรองกระดูก

อยู่ดี ๆ ก็ปวดหลัง สาวชมพู่ ก่อนบ่าย เลยไปตรวจไปหมอ และพบว่าตัวเองป่วย เพราะหมอนรองกระดูกข้อสุดท้ายฉีกซะอย่างนั้น งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"เพิ่งรู้ตัวเองเมื่อเดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมาเอง หลังจากปวดหลังมากจนนอนไม่ได้ เลยไปเอกซเรย์กระดูก สรุปว่าหมอนรองกระดูกข้อสุดท้ายฉีก ตอนแรกเราก็นึกว่าเป็นเพราะใส่ส้นสูงมากไปหรือเปล่า แต่หมอก็บอกว่ามีส่วน แต่จริง ๆ แล้วกระดูกข้อสุดท้ายของเรามันอาจจะผิดรูปมาตั้งแต่กำเนิด เวลารับน้ำหนักมันจะหนักกว่าคนอื่นเพราะเสียดสี แล้วกิจกรรมเราก็เล่นตลก ล้มมั่ง มีแอคชั่นหนักมาตลอด มันก็เลยกระทบมาถึงเส้นประสาท ทำให้เวลาใส่ส้นสูงนาน ๆ หรือนั่งรถนาน ๆ มันก็จะลงขา ปวดขาตลอด เราพยายามคิดว่ามันไม่รุนแรง แต่หมอก็อธิบายว่าถ้าปล่อยไว้ ไม่ดูแล วันหนึ่งก็อาจจะต้องผ่า เขาก็ให้พยายามไปทำกายภาพบำบัด คำพูดหมอเหมือนจะแรง เราก็ชิลทำทุกอย่างเหมือนเดิม แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่หนักจนก้มไม่ได้" ส่วนเรื่องงานแต่งที่เคยวางแผนเอาไว้ว่าจะแต่งปีนี้ แต่ล่าสุด สาวชมพู่ก็บอกว่าเลื่อนกำหนดออกไปแล้ว "ตอนแรกที่มีข่าวมันอยู่ในช่วงที่งง ๆ พอถามว่าแต่งไหม เราก็เออ แต่งก็แต่งในปีนี้ให้ทันฤดูหนาว แต่พอมันมีปัญหาเรื่องตึกที่ไม่เสร็จสักที พออินทีเรียมาบอกว่ามันไม่ทัน ไม่รับปากว่าจะทันมกราคม ที่วางไว้ มันก็เลื่อนออกไปอีก รอให้ทุกอย่างมันเรียบร้อยทีละอย่างดีกว่า"




 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook