สื่อตปท.รายงานชาวไทยรับเสด็จฯในหลวง

สื่อตปท.รายงานชาวไทยรับเสด็จฯในหลวง

สื่อตปท.รายงานชาวไทยรับเสด็จฯในหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อต่างประเทศ รายงาน ชาวไทยพร้อมใจสวมเสื้อเหลือง เฝ้าฯ รับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมตะโกนเป็นเสียงเดียวกันว่า 'ทรงพระเจริญ'

เดอะการ์เดี้ยน สื่อของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ความสับสนวุ่นวายทางการเมืองของไทย ที่มีการปะทะกันในช่วงที่ผ่านมา ได้ยุติลงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และทุกฝ่ายก็ออกมร่วมเฉลิมฉลองในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 86 พรรษา

รายงานระบุว่า ประชาชนจำนวนมากนับหมื่นคน ต่างสวมเสื้อสีเหลือง เดินทางไปยังหัวหิน เมืองชายทะเลของไทย เพื่อเฝ้าฯ รับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมกับโตะโกนเป็นเสียงเดียวกันว่า "ทรงพระเจริญ" เมื่อขบวนเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จผ่าน ขณะเดียวกัน กษัตริย์ไทย ก็ได้มีพระราชดำรัสแก่ประชาชน และข้าราชบริพารที่มาเฝ้าฯ รับเสด็จว่า คนไทยทุกคนควรให้ความสำคัญในการทำหน้าที่ของตนเอง เพื่อความปลอดภัย และความมั่นคงของประเทศ

เช่นเดียวกับ เดอะเทเลกราฟ ที่รายงานว่า ประชาชนนับหมื่นคน พร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลือง เฝ้าฯ รับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา และตะโกนว่า ทรงพระเจริญ และไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงทางการเมืองเกิดขึ้นเลย

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook